ATP Cup: Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha gây náo loạn bãi biển đảo Rottnest

ATP Cup 2020, giải đấu khai mùa mùa giải năm mới của ATP Tour, sẽ chính thức khai diễn vào ngày mai, thứ Sáu 3-11. Đó là lý do, “Đương kim Nhà Vua ATP” Rafael Nadal cùng các đồng đội tuyển Tây Ban Nha đang cố gắng tận hưởng những ngày… chơi bời cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn “đề pa và chạy đua” hết tốc lực.

Nadal và "dàn trai đẹp" Tây Ban Nha
Nadal và "dàn trai đẹp" Tây Ban Nha

Toàn bộ đội tuyển Tây Ban Nha, gồm Nadal và những “trai đẹp” như là Roberto Bautista Agut, Feliciano Lopez and Pablo Carreño Busta, đã bay máy bay trực thăng đến hòn đảo xinh như mộng Rottnest (thuộc bang Tây Australia, nằm cách thành phố cảng Fremantle 18 kilomet về phía Tây), nơi có những bãi cát trải dài và sóng biển rất êm ả, để chơi bời và thư giãn, chuẩn bị tinh thần thật thoải mái cho các trận đại chiến ở giải đấu đồng đội ATP Cup phiên bản đầu tiên, sẽ khởi động ngay vào đầu mùa giải 2020.

Sự xuất hiện của Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha, vừa tắm biển, vừa vui đùa, và tranh thủ chụp ảnh tự sướng đã thu hút sự quan tâm lớn lao của các CĐV yêu mến quần vợt trên toàn thế giới. Những hình ảnh Nadal và các đồng đội ở bãi biển đảo Rottnest thu hút lượng tương tác rất cao từ cộng đồng mạng là những CĐV yêu quần vợt. Khi Nadal đăng một tấm hình anh và “dàn trai đẹp” cởi trần khoe cơ thể săn chắc trên Instagram với dòng trạng thái: “Cách hoàn hảo để khởi đầu năm 2020 với những người bạn tốt”, rất nhiều CĐV đã cùng vào bình luận.

“Bộ đồ tắm đẹp… xuất sắc của Nadal. Anh cần phải chia sẽ phong cách thời trang này với tất cả những người đồng đội của mình - haha. Bất cứ khi nào, bất kỳ ở đâu, dù trên sân đấu hay ở ngoài bãi biển, anh luôn ăn mặc với phong cách thật đẳng cấp”, một CĐV theo dõi tài khoản Instagram của Nadal lên tiếng bình luận. Trong khi đó, một CĐV khác, đã tăm tia rất kỹ trước khi lên tiếng: “Ý, tới 24 múi hả ta” (ám chỉ cơ bụng 6 múi của Nadal và 3 người đồng đội của mình, mỗi người 6 múi, gộp lại thành 24 múi).

Không chỉ tắm biển, Nadal còn dành thời gian chụp hình chung với một con Quokka (cùng họ với Kangaroo, động vật thuộc họ nhà chuột), đang sinh sống ở một số hòn đảo nhỏ xinh đẹp của “châu Úc” - được mệnh danh là loài động vật “hạnh phúc nhất thế giới” vì rất thân thiện với con người, không hề sợ hãi con người và có vẻ mặt luôn “tươi cười vui vẻ”. Nadal cũng đã chia sẻ về trải nghiệm này: “Quokka cực kỳ thân thiện, siêu thân thiện luôn nhé mọi người. Chúng không hề sợ hãi khi người ta lại gần. Chụp hình với chúng thật vui”.

Sau chuyến thăm đảo Rottnest, Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha sẽ quay trở lại ngay Perth để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Georgia, với tat vợt số 1 là Nikoloz Basilasvili (hạng 26 thế giới), tay vợt số 2 là Aleksandre Metreveli (hạng 676 thế giới) và George Tsivadze (hạng 882 thế giới). Đây là “miếng mồi ngon” dành cho Nadal và các đồng đội. Với thứ hạng hiện tại của Nadal, với cả việc anh vừa cùng các đồng đội đăng quang ngôi vô địch Davis Cup Finals 2019, tuyển Tây Ban Nha chính là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch ATP Cup 2020.

Nadal và "dàn trai đẹp" Tây Ban Nha ở đảo Rottnest
ATP Cup: Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha gây náo loạn bãi biển đảo Rottnest ảnh 1
ATP Cup: Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha gây náo loạn bãi biển đảo Rottnest ảnh 2
ATP Cup: Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha gây náo loạn bãi biển đảo Rottnest ảnh 3
ATP Cup: Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha gây náo loạn bãi biển đảo Rottnest ảnh 4
ATP Cup: Nadal và “dàn trai đẹp” Tây Ban Nha gây náo loạn bãi biển đảo Rottnest ảnh 5

Tin cùng chuyên mục