Atletico tổn thất nhân sự trước Man.United

HLV Diego Simeone sẽ đau đầu giải bài toán nhân sự khi Atletico Madrid chào đón Man.United trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào thứ tư, khi cuộc khủng hoảng nhân sự đang lan rộng tại sân Wanda Metropolitano.

Tiền vệ đội trưởng Koke vắng mặt là tổn thất lớn của Atletico.
Tiền vệ đội trưởng Koke vắng mặt là tổn thất lớn của Atletico.

Đội trưởng của Atletico, tiền vệ Koke sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man.United sau khi CLB xác nhận anh bị chấn thương đùi gặp phải ở trận thắng Osasuna vào thứ bảy. Sự vắng mặt của Koke sẽ là một đòn giáng mạnh cho Atletico khi Yannick Carrasco đang bị treo giò còn Thomas Lemar, Daniel Wass và Matheus Cunha cũng đang phải điều trị chấn thương. Atletico cũng đang lo ngại về thể trạng của trung vệ Jose Gimenez.

Với việc nhân sự của 2 tuyến sau đang chịu tổn thất, HLV Simeone cũng thận trọng khi bàn về năng lực tấn công dù trong tay đang có những quân bài tốt nhất. Luis Suarez vừa ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải La Liga trong chiến thắng 3-0 trước Osasuna vào thứ bảy, Joao Felix và Angel Correa cũng đều ghi bàn ở trận đấu đó. Trong khi Antoine Griezmann cũng đã bình phục chấn thương đùi. Nhà cầm quân người Argentina thận trọng nói: “Mọi quyết định đội hình xuất phát đầu phải được căn cứ vào thực tế phong độ của cầu thủ và điều kiện của đội bóng. Chúng tôi có bốn tiền đạo và bất kỳ ai trong số họ đều có thể thi đấu”.

Atletico tổn thất nhân sự trước Man.United ảnh 1 HLV Diego Simeone sẽ đau đầu giải bài toán nhân sự khi chào đón Man.United.

Nhưng HLV Simeone nhấn mạnh thêm: “Tôi đảm bảo với các bạn rằng các cầu thủ của Atletico Madrid biết rõ tầm quan trọng của trận đấu mà chúng tôi có trước mắt vào ngày mai, và 13 trận còn lại của chúng tôi ở La Liga. Nó có thể diễn ra tốt hoặc xấu, đó là bóng đá và đó là cuộc sống, nhưng tôi chắc chắn rằng các chàng trai sẽ cống hiến tất cả”.

Atletico cần một trận thắng kịch tính trong lượt đấu cuối vòng bảng tại Porto vào tháng 12 mới có thể giành quyền dự vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trong khi Man.United đứng đầu bảng F. HLV Simeone cũng ca ngợi tác động mà tân HLV Ralk Rangnick tạo được sau khi tiếp quản sân băng ghế huấn luyện ở sân Old Trafford từ Ole Gunnar Solskjaer: “Trong 14 trận gần nhất của họ ở Premier League, nếu tôi không nhầm, họ chỉ thua một trận. Kể từ khi Rangnick đến, anh ấy đã truyền cho họ sự vững chắc, tinh thần đồng đội, sự cam kết. Họ giờ giống như Man.United mà chúng ta từng biết. Họ rất mãnh liệt, năng động, dũng cảm trong tấn công. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Tin cùng chuyên mục