Atletico thay thế Griezmann bằng cựu sao Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha hôm nay loan tin Atletico Madrid sẽ thay thế Antoine Griezmann bằng bộ đôi đang muốn rời Paris Saint Germain, Angel Di Maria và Edinson Cavani.
Angel Di Maria (trái) đột phá qua hậu vệ Atletico Madrid trong trận chung kết Champions Lerague 2014. Ảnh: Getty Images.
Angel Di Maria (trái) đột phá qua hậu vệ Atletico Madrid trong trận chung kết Champions Lerague 2014. Ảnh: Getty Images.

Theo tờ El Larguero, Di Maria đã mỏi mệt với việc phải chơi vai dự bị cho bộ ba tấn công ở PSG là Neymar, Kylian Mbappe và Cavani, nên tìm đường rời nước Pháp trong mùa hè. Trong lúc đó, người đại diện của Di Maria đã kết nối với Giám đốc thể thao Atletico là Andrea Berta để bàn thảo cơ hội chuyển nhượng trong mùa hè.

Ngôi sao người Argentina này từng chơi cho Real Madrid từ năm 2010 đến 2014, nổi bật nhất trong giai đoạn này chính là màn trình diễn của Di Maria trong trận chung kết Champions League 2014, giúp Real đánh bại chính Atletico để đăng quang.

Không chỉ Di Maria đang muốn sang Madrid mà tờ Mundo Deportivo hôm nay tiết lộ là Edinson Cavani cũng đang dấn bước sang Atletico. Tờ báo này cho rằng “đã có một thỏa thuận về nguyên tắc” để Cavani gia nhập Los Colchoneros. Theo đó, chân sút người Uruguay đang muốn rời Parc des Princes sau những mâu thuẫn với Neymar và sẵn lòng cắt giảm lương để ký với Atletico.

Atletico thay thế Griezmann bằng cựu sao Real Madrid ảnh 1 Dimaria vá Edinson Cavani ở PSG.
Los Rojiblancos đang muốn hốt cả bộ đôi PSG để lấp vào khoảng trống trên tuyến tấn công khi Fernando Torres sẽ rời sân Wanda Metropolitano cuối mùa. Mundo Deportivo quả quyết thương vụ này nhiều khả năng thành hiện thực bởi HLV Diego Simeone muốn Cavani đá cặp với Diego Costa trên tuyến đầu. Việc Cavani gia nhập sân Wanda cũng nhờ vào sự vận động của 2 người đồng hương Uruguay là Diego Godin và Josema Gimenez, vốn đang rất phấn khích với thương vụ này.

Câu chuyện Mundo Deportivo đưa ra khá mâu thuẫn với thông tin từ báo chí Pháp nên giới thạo tin không đánh giá cao sự kiện này, nhất là khi tờ báo chỉ tung tin để phản ứng với tin nóng hôm qua khi Chủ tịch Barcelona thừa nhận đã thương thảo với Griezmann.

Trong luồng thông tin về Griezmann, nhiều tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ một tin gây sốt là Atletico đang cố gắng giữ chân cầu thủ bằng đề nghị triển hạn hợp đồng với mức lương 20 triệu Euro/mùa, kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu Euro.

Tin cùng chuyên mục