Atletico Madrid quyết có Edinson Cavani

HLV Thomas Tuchel thông báo tiền đạo Edinson Cavani không thể góp mặt ở chuyến làm khách Monaco ngày 16-1 vì lý do chấn thương vòm háng. Tiền đạo Uruguay thực ra không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Đức do sa sút phong độ sau chấn thương hông hồi đầu mùa giải.
Atletico Madrid quyết có Edinson Cavani

Ông Tuchel muốn giải phóng hợp đồng cho Cavani trước thời hạn 6 tháng sau 5 năm rưỡi cống hiến ở PSG nhưng GĐTT Leonardo bảo rằng Cavani ra đi vẫn  còn thiếu “quyết định kỹ thuật”. Vị giám đốc người Brazil hàm ý phải có phí chuyển nhượng chứ không phải ra đi tự do.

Atletico Madrid đặt vấn đề với PSG về Cavani rất nhiều lần nhưng ĐKVĐ Ligue 1 vẫn giữ nguyên quan điểm phải có “quyết định kỹ thuật”, bằng không tiền đạo 32 tuổi chỉ được tự do vào mùa hè 2020.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Tổng giám đốc Atletico Madrid là Miguel Angel Gil Maron hiện đang có mặt tại Paris để trực tiếp thương thảo với PSG để sớm có Cavani nhằm giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của đội bóng từ khi Antonie Griezmann rời đội mùa hè vừa qua. Có thể phía PSG sẽ giảm hơn mức giá 10 triệu euro cho Cavani mà họ đã hét ra cách đây 1 tuần.

Tin cùng chuyên mục