Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót

Liverpool hiện đang có chuỗi dài bất bại đứng thứ 2 trong lịch sử Premier League (27 trận). Họ chỉ thua một trong 18 trận sân khách với Aston Villa. Đội chủ nhà sẽ phải chơi với tất cả sứcv lực mới mong cầm hòa Liverpool, nhưng họ đối mặt với tin xấu khi Jack Grealish vắng mặt vì chấn thương.
Đội hình ra sân
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 1 ASTON VILLA - LIVERPOOL 
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 2
Phút 15, Sadio Mane đánh đầu chệch cột dù đã đánh lừa được thủ thành Tom Heaton
Phút 20, Mo Salah bỏ qua cơ hội tuyệt vời khi sút bóng vọt xà.
1-0   Phút 22, tử quả đá phạt bên cánh trái của John McGinn, Trezeguet băng xuống ghi bàn cận thành. VAR đã xem đi xem lại nhưng không phát hiện tình huống việt vị nên bàn thắng được công nhận.
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 3 Trezeguet ăn mừng bàn thắng
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 4 Mo Salah thất vọng

Phút 28, Roberto Firmino đã đưa được bóng vào lưới nhưng VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Phút 37, Sadio Mane lãnh thẻ vàng vì té vờ trong khu cấm.

Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 5 Sadio Mane lãnh thẻ vàng vì té vờ 
Kết thúc 45 phút đầu, Liverpool kiểm soát bóng đến 73%, tung ra chỉ 5 cú sút và cũng chí quả đúng hướng. Aston Villa dù bị lép nhưng cũng sút bóng 4 lần với 2 quả trúng đích.
Đầu hiệp 2, Liverpool vẫn gây áp lực dữ dội và Sadio Mane có quả đánh đầu cách khung thành chỉ chừng 3m, nhưng bíbng bật trúng vai thủ thành Heaton đang băng ra.
Phút 65, Jurgen Klopp quyết định thay người, đưa Alex Oxlade-Chamberlain vào thay Mo Salah và  Divock Origi vào thay Roberto Firmino. 
Những cú sút liên tục được tung ra nhưng không quả nào đi vào lưới Heaton.
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 6
1-1   Phút 87, từ quả tạt vồng về phía cột xa của Sadio Mane, Robertson băng vào dùng mãnh để đánh đậu bật người Heaton vào lưới, gỡ hòa 1-1.
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 7 Pha băng vào đánh đầu hết sức dũng mãnh của Robertson.
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 8 Robertson.ăn mừng bàn thắng
Liverpool vẫn nỗ lực tấn công và họ đã thành công trong màn lội ngược dòing ngoạn mục.
1-2 Phút 94, sau quả sút phạt cực mạnh của Alexander-Arnold, bóng sượt hàng rào ra ngoài giúp đội khách có được quả phạt góc phút cuối cùng. Vẫn là Arnold thực hiện quả phạt góc từ cánh phải, anh "đặt bóng" ở cột gần để Sadio Mane di chuyển và đánh đầu ngược vào góc xa. Một pha ghi bàn không thể tin nổi bởi độ chính xác kinh người khi nó vừa đủ đi xuyên qua 2 hậu vệ bám theo Mane.
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 9 Sadio Mane đánh đầu ngược bằng động tác cực khó...
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 10 bóng lọt qua khe  hở giữa 2 hậu vệ để chui tọt vào góc  xa.
Kết thúc trận đấu, Liverpool kiểm soát bóng 73%, tung ra 25 cú sút với 6 quả đúng hướng, trong lúc chủ nhà Aston Villa chỉ sút bóng 5 lần với 2 quả trúng đích.
Trận thắng ngược này giúp Liverpool duy trì khoảng cách 6 điểm ở ngôi đầu bảng, trong lúc Aston Villa vẫn đứng hạng 15 với 11 điểm.
Aston Villa - Liverpool 1-2: Robertson, Sadio Mane giúp Klopp thắng ngược phút chót ảnh 11 Van Dijk mừng bàn thắng cùng Sadio Mane.
Sau trận đấu, người hùng Sadio Mane nói: "Hôm nay không ophải là màn trình diễn tốt nhất củas chúng tôi nhưng Liverpool xứng đáng với 3 điểm. Aston Villa đã là đội bóng thúc ép và gây khó khăn cho chúng tôi, đấy là lý do vì sao đây là giải vô địch tuyệt nhất thế giới và mỗi trận đấu đều có thể diễn ra như thế này".
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục