Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công

Không có nhạc trưởng Mesut Oezil, Arsenal vẫn quyết tâm đè bẹp West Ham trong trận cầu buộc phải thắng của Unai Emery.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công
Mesut Oezil không ra sân vì bị cúm, nên cơ hội thuộc về Aaron Ramsey. Đấy là thay đổi duy nhất trong đội hình so với trận thua Chelsea 2-3 tuần trước.
West Ham thì ngược lại, có đến 4 thay đổi trong đội hình, bao gồm Carlos Sanchez, Issa Diop, Ryan Fredericks và Michail Antonio đều ra sân từ đầu.
Đội hình ra sân
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 1
 
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 2
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 3 hậu vệ Bellerin bám sát mũi nhọn West Ham
Mới phút 11, Aaron Ramsey đã đưa được bóng vào lưới khi đánh đầu bồi sau cú sút của  Henrikh Mkhitaryan nhưng trọng tài đã bắt việt vị chính xác.
Nhưng đến phút 25, lưới của thủ thành Petr Cech đã rung lên sau cú ra chân cực nhanh của tay sát thủ người Áo, Arnautovic. Trong pha bóng này, hàng thủ Arsenal đã bắt người không chặt để Felipe Anderson đi bóng từ giữa sân lên tới mép khu cấm và khi bóng được nhả ra, Marko Arnautovic đã tung cú sút sệt để hạ thủ thành Arsenal từ 20 thước.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 4 Pha ghi bàn của Marko Arnautovic (West Ham, phải)
 Arsenal không mất quá nhiều thời gian để cân bằng tỷ số: Phút 30, Mkhitaryan nhả bóng thông minh cho hậu vệ Hector Bellerin thoát xuống mạn sườn phải khi hàng thủ West Ham không kịp che chắn. Quả tạt ngang mặt thành của Bellerin buộc thủ thành Fabianski phải đẩy bóng cứu nguy và Nacho Monreal đã có mặt đúng chỗ để sút tung nóc lưới từ khoảng cách chỉ 6 thước.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 5 Hậu vệ Monreal (trái) gỡ hòa cho Arsenal.
 Phút 37, Arnautovic lại đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài lại bắt việt vị chính xác khi chân sút người Áo đã xuống nhanh hơn hậu vệ nửa thân người.
Trong phút cộng thêm, các fan Pháo thủ nín thở khi West Ham phối hợp biến hóa khi Arnautovic đánh lừa hàng thủ Arsenal khi đặt mình trong thế việt vị rồi bỏ bóng cho Robert Snodgrass băng xuống dứt điểm cận thành, nhưng Petr Cech đã kịp băng ra khép góc.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 6 Robert Snodgrass không thắng được Cech
Đầu hiệp 2, HLV Emery tung Alexandre Lacazette vào sân thay Iwobi. Hàng thủ Arsenal tiếp tục phạm sai lầm khi để Anderson thoát xuống mạn sườn và đường chuyền ngon ăn vào giữa lập tức được Arnautovic dứt điểm trong khu cấm nhưng Cech lại phản xạ cứu nguy phút 35.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 7 Thủ thành Fabianski (West Ham) cũng xuất sắc cứu ngyuy.
Chỉ 2 phút sau đó, Arnautovic phải rời sân vì chấn thương, giúp Arsenal thở phào nhẹ nhõm bởi anh là mối đe dọa lớn nhất với mành lưới của Petr Cech.
Arsenal tìm thấy bàn nâng tỷ số phút 70 khi Lacazette định tâng bóng vào giữa nhưng trúng người Issa Diop (West Ham) văng luôn vào lưới.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 8 Lacazette (trái) ăn mừng bàn thắng may mắn cùng Aubameyang
Phút 82, Ramsey có cú sút xa hiểm hóc, đưa bóng vào sát cột nhưng thủ thành Fabianski đã xuất sắc phóng hết người để đẩy bóng ra.
Cuối trận, West Ham đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và họ kém chút may mắn để tung lưới Petr Cech. Ngược lại, Arsenal tìm thấy bàn thắng kết liễu trận đấu phút 90+2, khi Bellerin thoát xuống mạn sườn, xỉa bóng qua giữa 2 chân hậu vệ để tiền đạo dự bị Danny Welbeck ung dung ghi bàn từ 6 thước.
Arsenal - West Ham 3-1, Arnautovic mở tỷ số, Monreal, Welbeck lập công ảnh 9 Welbeck ghi bàn thắng dễ dàng phút 90+2
Kết quả các trận đấu còn lại:
Bournemouth - Everton 2-2
Huddersfield Town - Cardiff 0-0
Southampton - Leicester 1-2

Tin cùng chuyên mục