Arsenal và West Ham tập luyện vào sáng Giáng sinh chuẩn bị trận đấu Ngày lễ tặng quà

Hậu vệ của Pháo thủ, Rob Holding, đã quay video cảnh anh và trung vệ Pablo Mari báo cáo về buổi tập của Arsenal vào sáng thứ Bảy, khi đội bóng của Mikel Arteta có kế hoạch tiếp Norwich vào ngày 26-12.
Các cầu thủ West Ham chụp ảnh trước buổi tập
Các cầu thủ West Ham chụp ảnh trước buổi tập

Ở phía bên kia thành London, các ngôi sao của West Ham là Declan Rice, Said Benrahma và Arthur Masuaku chụp ảnh kỷ niệm ngày Giáng sinh trước buổi tập khi David Moyes hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi Hammers tiếp đón Southampton vào Chủ nhật. 

Arsenal và West Ham đang cạnh tranh vị trí trong top 4 Premier League - với hai đội lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tính đến chiều thứ Bảy, 6 trận đấu Premier League sẽ bắt đầu vào Ngày Lễ tặng quà sau khi dịch bệnh bùng phát với biến thể Omicron khiến 3 trận đấu vòng 19 bị hoãn lại. Trận đấu giữa Liverpool với Leeds, chuyến làm khách của Burnley với Everton và cuộc đụng độ của Watford với Wolves đều đã bị hoãn lại sau khi Covid-19 bùng phát ở các CLB liên quan.

Arsenal và West Ham tập luyện vào sáng Giáng sinh chuẩn bị trận đấu Ngày lễ tặng quà ảnh 1 De Bruyne và Fodenb ra sân tập từ sớm
Cũng như sáu trận đấu sắp diễn ra vào Chủ nhật, Newcastle sẽ tiếp Manchester United vào ngày 27-12, tùy thuộc vào số ca dương tính của 2 CLB.

Norwich - đối thủ của Arsenal vào Chủ nhật - đã bị giáng một đòn khi thủ môn Tim Krul tuyên bố vào ngày Giáng sinh rằng anh đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 lần thứ hai.

Thủ thành người Hà Lan có dương tính vào tháng Giêng năm nay, nhưng bây giờ có chẩn đoán thứ hai gần 12 tháng sau lần đầu tiên nhiễm bệnh. Tim Krul, 33 tuổi đã tweet vào thứ Bảy: “Chúc mừng Giáng sinh... Tôi đã xét nghiệm dương tính với Covid một lần nữa. Hy vọng rằng năm 2022 sẽ mang lại thời gian tốt đẹp hơn cho mọi người. Giữ an toàn và khỏe mạnh. Tình yêu từ gia đình Krul”.

Đầu tuần này, HLV Norwich, Dean Smith đã mô tả quyết định để Premier League tiếp tục trong bối cảnh dịch bùng phát do biến thể Omicron gây ra là “mất trí” - khi các đội hàng đầu chuẩn bị thi đấu 2 lần trong 48 giờ từ Chủ nhật đến 28-12.

Smith nói: “Chúng tôi có một số trường hợp dương tính mới, nhưng cũng có những người khác quay trở lại.
“Chúng tôi đang phải thúc đẩy quá trình chữa bệnh về phía trước và mọi người đang suy sụp trong trại cách ly vì điều đó, nó đang đặt ra câu hỏi lớn cho đội của tất cả mọi người vào lúc này.
“Thật là điên rồ khi chúng tôi phải chơi 2 trận trong 48 giờ. Phải có một câu hỏi về tính toàn vẹn của cuộc thi khi các đội đang chơi đội hình sứt mẻ và suy yếu, điều tất nhiên ảnh hưởng đến ngôi thứ trong giải”.

Tin cùng chuyên mục