Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6

Arsenal có vẻ thong dong khi tiếp đón Southampton, đối thủ mà họ thường bắt nạt  trên sân nhà. Song chính các cầu thủ đội khách lại gây bất ngờ bằng bàn thắng sớm trên sân Emirates.
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 1 Arsenal - Southampton
0-1  Phút thứ 8, Southampton bất ngờ mở tỷ số nhờ pha xử lý tinh quái của Ryan Bertrand. Được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, Ryan Bertrand chọc thật nhanh cho Danny Ings băng xuống khi hàng thủ Arsenal chưa kịp phản ứng. Cù sút go1cv gần của Danny Ings đã hạ gục thủ thành Leno, bóng chạm cột dọc đi luôn vào lưới.
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 2  Danny Ings ghi bàn
1-1 Phút 18, sau những nỗ lực ép sân, Arsenal tìm thấy bàn gỡ trong tình huống lộn xộn: Bóng từ cánh trái được chuyền chính xác cho Aubameyang, nhưng cú ra chân của tiền đạo Gabon này trúng hậu vệ văng ra. Lập tức Lacazette đoạt bóng và xoay người dứt điểm vào lưới từ khoảng cách chỉ 8 thước.
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 3 Lacazette nhanh chân ghi bàn  cận thành
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 4 và ăn mừng bàn thắng
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 5 Thống kê hiệp 1
Arsenal đã tăng tốc trong hiệp 2 và họ lập tức tạo ra rất nhiều sóng gió trước khung thành Southampton. Nhưng bàn thắng Pháo thủ mong đợi vẫn chưa đến khi thủ thành Alex McCarthy đã kịp chạm bóng ở khoảng khắc cuối cùng.
Phút 65, trung vệ Sokratis của Arsenal phạm sai lầm ngay trong khu cấm, để cầu thủ Southampton đoạt bóng và chuyền ngang mặt thành, nhưng thủ thành Leno đã kịp rướn người đẩy bóng ra ngoài tầm kiểm soát của cầu thủ đội khách.
Phút 69,  hậu vệ Kieran Tierney đã phạm sai lầm thô thiển khoi cản ngã Danny Ings trong khu cấm. VAR đã vào cuộc và xác định phạt đền.
1-2   Phút 72, James Ward-Prowse sút quả 11m bị Leno đỡ ra nhưng anh nhanh chóng đá bồi vào lưới trống.
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 6
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 7 James Ward-Prowse mừng bàn thắng
2-2  Phút 96, từ pha đ0ột phá của mũi nhọn Arsenal bên cánh trái, anh đi xuống sát biên ngang, thu hút cả hàng thủ Southampton trước khi chuyền bóng về phía cột xa, nơi Lacazette chờ sẵn, kiểm soa1`t bo1`ng bằng chân phải rối xỉa má ngoài vào góc thượng.
Hòa là kết quả không xứng đáng cho Pháp thủ khi họ kiểm soát bóng gấp đôi Southampton nhưng sút cầu môn chỉ bằng phân nửa đối thủ.
Arsenal - Southampton 2-2: Lacazette cứu nguy Pháo thủ phút 90+6 ảnh 8
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục