Arsenal sớm tập trung tập huấn khi Mikel Arteta quyết tâm trở lại top 4

Mikel Arteta dường như muốn đưa Pháo thủ trở lại London Colney thật sớm để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023. Họ sẽ bắt đầu tập luyện trong vòng chưa đầy 2 tuần nữa trước khi hội quân đầy đủ 1 tuần sau đó.
Arsenal muốn tập trung sớm chuẩn bọ cho mùa giải mới
Arsenal muốn tập trung sớm chuẩn bọ cho mùa giải mới

Pháo thủ sẽ nỗ lực tới đa để giành suất tham dự Champions League mùa giải tới sau khi bị hình địch London, Tottenham hất văng khỏi tốp 4 mùa qua.

Arsenal sẽ trở lại với bóng đá châu Âu sau khi không thể tham dự bất kỳ cuộc thi nào của UEFA trong múa giải trước và Arteta đang tìm cách chào đón các cầu thủ của mình trở lại sau kỳ nghỉ hè ngắn ngủi của họ.

Theo Arsenal Fixture News, đội một của Arsenal sẽ tập trung trở lại vào ngày 27-6. Tuy nhiên, các ngôi sao đang làm nhiệm vụ quốc tế sẽ được nghỉ thêm thời gian để nạp năng lượng và sẽ không phải trình diện để tập luyện trước mùa giải vào ngày đó.

Nhóm này bao gồm bộ tứ của tuyển Anh Aaron Ramsdale, Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Folarin Balogun, những người sẽ tham gia một kỳ nghỉ muộn sau chiến dịch Nations League tồi tệ của Tam sư.

Bộ đôi người Brazil Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes, Granit Xhaka của Thụy Sĩ, hậu vệ Pháp William Saliba, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Nuno Tavares và ngôi sao người Na Uy Martin Odegaard cũng sẽ vắng mặt trong ngày tập đầu tiên.

Các mục tiêu chuyển nhượng Gabriel Jesus của Manchester City và Youri Tielemans của Leicester cũng sẽ được nghỉ thêm thời gian cho các trận đấu với Brazil và Bỉ tương ứng, nếu họ chuyển đến Emirates.

Việc tập trung trở lại sớm hơn thường lệ nhằm chuẩn bị cho cuộc đụng độ với đội bóng Đức FC Nurnberg vào ngày 8-7. Đó là trận tập huấn mùa hè sớm nhất của các đội trong tốp 6 Premier League.

Liverpool và Manchester United đều đá tập huấn trước mùa giải vào ngày 12-7 khi họ đối mặt với nhau ở Bangkok trong trận đấu đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag.

Tottenham cũng nhập cuôc ngay phía sau khi đấu với đội bóng các ngôi sao giải vô địch Hàn Quốc K League vào ngày 13-7, trong khi Chelsea gặp Club America vào ngày 16 tại Mỹ và Manchester City cũng sẽ ra quân 4 ngày sau đó.

Sau chuyến hành quân tới Đức, Arsenal sẽ bay ra sân để bắt đầu chuyến du đấu tại Mỹ vào ngày 13-7.

Trong đợt này, Pháo thủ sẽ đối đầu với Everton, đội bóng MLS Orlando City và Chelsea trước khi trở về thủ đô nước Anh.

Tin cùng chuyên mục