Arsenal - Liverpool: Cơ hội nhỏ nhoi của Pháo thủ (Mới cập nhật)

Pháo thủ thành London đang trải qua những ngảy tươi đẹp nhất dưới triều đại của Unai Emery khi vừa hoàn tất chuỗi 12 trận thắng liên tiếp tuần qua (kết thúc bằng trận hòa  Crystal Palace), nhưng giờ chuỗi 13 trận bất bại của Arsenal đang bị đe dọa khi chạm trán Liverpool, kẻ từng thắng họ 3 trong 4 lần gặp gẩn đây.

Roberto Firmino (Liverpool) sút bóng trước Granit Xhaka (Arsenal)
Roberto Firmino (Liverpool) sút bóng trước Granit Xhaka (Arsenal)

Máy tính dự đoán: Arsenal – Liverpool 1-1

Khả năng thắng cuộc: Arsenal 32% hòa 35%  Liverpool 33%

Arsenal đã tiến bộ rất nhiều so với thời của Arsene Wenger, nhưng Liverpool bây giờ chơi ngày một đẳng cấp hơn và sắc bén hơn. 

Giới thạo tin cho rằng các cầu thủ Arsenal sẽ mang cả trái tim vào cuộc chiến này khi họ muốn chứng tỏ với mọi người là Pháp thủ có khả năng thắng Premier League. Nếu có được nhuệ khí và quyết tâm đó, Arsenal có thể gây sốc cho Liverpool.

Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây có lẽ là trận đấu châu Âu giữa tuần, nơi Liverpool chẳng cần dưỡng sức trụ cột khi kéo quân đến sân Red Star Belgrade (tuần qua họ thắng 4-0), còn Arsenal phải căng sức khi tiếp đón Sporting , dù lượt đi họ cũng thắng 1-0.

Sự xao lãng của cúp châu Âu có tác động nhiều hơn lên Arsenal nên họ sẽ không thể chơi như 1 trận chung kết, đá sống mái với Liverpool. Chỉ cần không chơi “liều mạng”, Arsenal khó chống lại Liverpool.

SGGP dự đoán: Arsenal – Liverpool 1-2

Arsenal - Liverpool: Cơ hội nhỏ nhoi của Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 3-11
Arsenal - Liverpool: Cơ hội nhỏ nhoi của Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Khả năng thắng cuộc
Cập nhật lúc 17 giờ ngày 2-11
Arsenal - Liverpool: Cơ hội nhỏ nhoi của Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục