Arsenal ký gấp với Odegaard để kịp trận quyết chiến với Chelsea

Martin Odegaard chỉ còn vài giờ nữa là chính thức trở thành cầu thủ của Arsenal. Cầu thủ người Na Uy đang tới London sau khi CLB Anh đạt được thỏa thuận với Real Madrid.
Martin Odegaard trong màu áo Arsenal
Martin Odegaard trong màu áo Arsenal

Martin Odegaard sẽ trở lại sân Emirates. Cầu thủ người Na Uy hiện đã rời Real Madrid để đến với đội bóng đã có anh ở mùa giải trước, Arsenal. Bản hợp đồng được tiến hành gấp rút để ngôi sao người Na Uy kịp góp mặt trong trận Arsenal - Chelsea vào cuối tuần.

Theo nhà báo chuyên về thị trường chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa CLB Tây Ban Nha và Anh đã kết thúc thành công. Thỏa thuận giữa Real Madrid và Arsenal, đang chờ xác nhận chính thức, đã được ký kết với giá chỉ dưới 40 triệu euro, kèm theo hợp đồng 5 mùa giải với Pháo thủ.

Odegaard không nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane trong quá khứ và hiện tại cũng không nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti. HLV người Italy hầu như không sử dụng cầu thủ Na Uy trong các trận đấu tập huấn, và trong trận mở màn giải đấu, anh ấy thậm chí còn không có tên trong hàng ghế dự bị.

Trong ngày thứ 2 liên tiếp, Odegaard không có mặt trong buổi tập của Carlo Ancelotti, đây là một tín hiệu báo trước cho sự ra đi của anh ấy vì chàng trai không gặp bất kỳ vấn đề nào về thể lực.

Arsenal ký gấp với Odegaard để kịp trận quyết chiến với Chelsea ảnh 1 Odegaard (giữa) ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ Arsenal mùa trước

Tin cho hay Odegaard do đó sẽ trở thành cầu thủ mới của Arsenal trong vài giờ tới. Cầu thủ người Na Uy đã chơi cho Arsenal mùa trước theo hợp đồng cho mượn, còn bây giờ là hợp đồng lâu dài. Trên thực tế, Mikel Arteta muốn anh ra sân sớm nhất có thể trong trận đấu với Chelsea ở Premier League vào Chủ nhật này.

Ban huấn luyện sân Emirates muốn chạy đua với thới gian và để kịp cho cầu thủ ra sân gặp Chelsea, họ đã tiến hành đăng ký Odegaard vào danh sách thi đấu trước khi ký xong hợp đồng. Sau khi để thua Brentford trong trận mở màn Premier League, Arsenal quyết tâm giành điểm trong trận derby London cuối tuần khi Chelsea cũng hứa hẹn sẽ tung át chủ bài Romelu Lukaku vào trận.

Tin cùng chuyên mục