AR Saigon trở lại giải marathon quốc tế TPHCM 2019

Sáng 8-12, Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon tiếp tục thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ trong cộng đồng chạy bộ khi tham gia Giải marathon quốc tế TPHCM Techcombank 2019 với hơn 100 thành viên, đa phần thi đấu ở cự ly 21km và 42km. 

VĐV Đỗ Thị Nguyệt - thành viên AR Saigon - đoạt hạng 3 nữ full marathon.
VĐV Đỗ Thị Nguyệt - thành viên AR Saigon - đoạt hạng 3 nữ full marathon.

Giải marathon quốc tế TPHCM Techcombank 2019 được biết đến như một trong những giải chạy lớn nhất Việt Nam với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt tổ chức, vì vậy mùa giải năm nay đã thu hút gần 13.000 người tham dự. Là một trong những cộng đồng chạy bộ có hoạt động chuyên nghiệp và tích cực hiện nay, adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã trở lại sân chơi với hơn 100 thành viên, đông hơn nhiều so với năm trước.

Chỉ sau một năm thành lập, AR Saigon đã giúp nhiều runners tiến bộ rõ rệt sau quá trình luyện tập đều đặn dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nòng cốt (core team). Không chỉ những bài học về chuyên môn, các thành viên cũng học được cách cùng nhau “vượt qua giới hạn của bản thân” để tự tin tham gia các giải chạy lớn. Từ những nỗ lực cá nhân cùng với sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ core team, đa phần thành viên AR Saigon đều đăng ký tham dự mùa giải năm nay với cự ly 21km và 42km, hơn một nửa trong số này có mục tiêu chinh phục mức cự ly mới và tất cả đã hoàn thành xuất sắc đường chạy, hưởng những quả ngọt từ quá trình tập luyện nghiêm túc nhiều tháng nay.

Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon đã trở lại sân chơi marathon quốc tế TPHCM.
Ngoài ra, các thành viên có tố chất cũng mang về những thành tích đáng tự hào tại giải marathon quốc tế TPHCM với Lê Quang Hoà (hạng 4 nam Việt Nam cự ly 42km), Trần Hồ Nguyên Thảo (hạng 3 nữ chung cuộc cự ly 10km).

Không chỉ tập trung vào chạy bộ, AR Saigon còn xây dựng một văn hoá đoàn kết, hết lòng hỗ trợ nhau. Trong giải chạy kể trên,  các thành viên không tham gia chạy cũng đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị trạm hỗ trợ, tiếp thêm nước, lương thực và y tế không chỉ cho các thành viên của AR mà còn dành cho các runners khác. Sau 1 năm trở lại, AR Saigon tiếp tục mang dấu ấn riêng và tốt đẹp trong cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục