Áp lực đè nặng Quỷ đỏ, vì Man Utd cần Champions League hơn Leicester

HLV Brendan Rodgers cho rằng Leicester không chỉ có lợi thế sân nhà trong trận tiếp Manchester United đêm Chủ nhật mà còn có tâm lý thanh thản hơn đối thủ khi áp lực đang đè nặng lên vai Quỷ đỏ, bởi họ cần Champions League hơn Bầy cáo nhiều.
HLV Brendan Rodgers rất tự tin vào thành quả của Leicester
HLV Brendan Rodgers rất tự tin vào thành quả của Leicester

Trong chặng đầu mùa giải, Leicester City không chỉ là một ứng cử viên mạnh mẽ để bảo đảm suất dự Champions League mà trong một thời gian, họ nắm trong tay ngôi vị á quân. Tuy nhiên, khi chiến dịch được nối lại vào tháng 6, Leicester đã không thể giữ được phong độ tốt và kể từ đó họ tụt dần xuống vị trí thứ tư. 

Nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự mất đối với họ, khi Bầy cáo vẫn có thể đảm bảo được suất dự Champions League nếu thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Manchester United trong lượt trận cuối cùng trên sân nhà.
Leicester đang đứng vị trí thứ 5 với 62 điểm, kém 1 điểm so với bộ đôi xếp trên là Chelsea và Manchester United. Để vào tốp 4, họ cần thắng Manchester United hoặc cầm hòa đối thủ trong lúc Chelsea để thua Wolves.

Áp lực đè nặng Quỷ đỏ, vì Man Utd cần Champions League hơn Leicester ảnh 1
Trước trận cầu quyết định cả mùa giải, HLV Brendan Rodgers dường như không quá quan tâm đến kết quả vì ông cảm thấy đội bóng của mình đã làm đủ để xem đây là một chiến dịch tốt.

Rodgers cho biết: “Có một sự khác biệt mà chúng tôi muốn góp mặt ở Champions League. Đó là nơi chúng tôi muốn chứng tỏ tầm vóc của mình không nhỏ bé, nhưng với Manchester United thì khác. Khi bạn là một CLB như Manchester United, thì bạn cần phải tham dự Champions League”.
“Chúng tôi muốn được dự giải. Nhưng nếu thất bại, thì đây vẫn là một mùa giải thực sự tốt”.
“Chúng tôi đang đua với một trong những siêu cường của bóng đá thế giới với cơ hội vượt lên trên họ và vào Champions League. Chúng tôi có một phát súng cuối cùng, và điều đó cho bạn biết các cầu thủ đã làm tốt như thế nào”.

Áp lực đè nặng Quỷ đỏ, vì Man Utd cần Champions League hơn Leicester ảnh 2
Dự đoán: Leicester City - Man United 1-2

Tin cùng chuyên mục