Anthony Joshua “cơ bắp” vs Tyson Fury “giận dữ”: Trận “nhất thống giang hồ” có thể diễn ra vào tháng 5 hoặc tháng 6-2021

Đến thời điểm, này, về cơ bản, trận “nhất thống giang hồ làng quyền hạng nặng” giữa Anthony Joshua “cơ bắp” và Tyson Fury “giận dữ”, hầu như sẽ diễn ra vào… mùa giải năm sau. Hiện tại, người ta chỉ còn “lấn cấn” các vấn đề như sau: Thứ nhất, là làm sao thuyết phục “Miêu hiệp” Oleksandr Usyk “cấp phép”; Thứ hai, thỏa thuận tiền bạc giữa 2 bên là như thế nào; và Thứ ba, xác định lịch thi đấu cụ thể.

Trận Fury vs AJ sẽ diễn ra vào giữa năm sau?
Trận Fury vs AJ sẽ diễn ra vào giữa năm sau?

Trước mắt, theo như cây bút bình luận quyền Anh của The Athletic, ông Mike Coppinger (người có rất nhiều thông tin nội bộ bí mật trong giới đánh quyền chuyên nghiệp), trận đấu giữa 2 gã khổng lồ người Anh nhiều khả năng sẽ diễn ra vào giữa năm sau, dự kiến khoảng tháng 5 hoặc là tháng 6-2021. Coppinger đã đưa ra thông tin trên ngay trên tài khoản Twitter của mình, khiến cho 1.300 người nhấn vào mục yêu thích…
Coppinger đã tweet: “Eddie Hearn (“ông bầu cáo già”, hiện đang làm người đại diện cho AJ) có nói rằng trận Anthony Joshua vs Tyson Fury đã đạt được những thỏa thuận miệng và hợp đồng của trận đấu hiện đang được soạn thảo tích cực. Dự kiến, trận thống nhất các đai vô địch quyền Anh hạng nặng chuyên nghiệp thế giới sẽ diễn ra vào tháng 5 hoặc 6 của năm sau".

"Hearn cũng nói rằng, hiện chỉ còn phải giải quyết những “tiểu tiết” kiểu như là ai sẽ bước ra sàn đài sau cùng, rồi địa điểm thi đấu cụ thể là ở đâu. Còn lại, trận đấu này chắc chắn sẽ diễn ra (có tag cả tên tài khoản của Joshua “cơ bắp” lẫn tên tài khoản của Fury “giận dữ)!”.
Trong khi đó, mới cách đây vài hôm, với một tâm trạng “bay bổng” (vì không đánh giá cao AJ, nhưng sẵn sàng “đập nát” anh này trong trận “nhất thống giang hồ làng quyền hạng nặng), Fury tiết lộ rằng, ngoài mục tiêu “nhất thống giang hồ làng quyền hạng nặng”, anh còn có một mục tiêu “cao xa hơn”, đó là muốn trở thành 1 trong số những người đầu tiên trải nghiệm cảm giác du hành vũ trụ thương mại. Võ sĩ cao 2 mét 06 người Anh cho biết anh sẽ là 1 trong những khách hàng đầu tiên bay vào không gian trong chương trình của Công ty vũ trụ Virgin Galactic (thuộc sở hữu của Tỷ phú - Sir Richard Branson).
“Chúng tôi đã có một số tiến triển”, Fury “giận dữ” nói trên “The Jonathan Ross Show” (phát trên ITV vào hôm thứ Bảy rồi), “Tôi hy vọng tôi sẽ bay vào không gian. Đó là giấc mơ của tôi. Tôi luôn muốn bay vào không gian. Tôi thường nhìn lên mặt trăng và nghĩ rằng: “Một ngày nào đó, tôi muốn bay lên đến đó…”.
“Để rồi, cơ hội đã nảy sinh khi Virgin Galactic đang tổ chức những chuyến du lịch bay vào không gian, đi lên thiên hà… Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào giữa năm sau (như vậy là trùng với thời điểm anh đấu với AJ “cơ bắp”??). Tôi sẽ là 1 trong những người đầu tiên có mặt trong danh sách tham dự cuộc phiêu lưu”.
Nếu Fury bay vào không gian, phiêu lưu vào thiên hà, điều đó có dự báo anh không chỉ muốn trở thành “Nhà vô địch đánh quyền tối thượng của Hành tinh Xanh”, mà anh còn muốn khiêu chiến những võ sĩ giỏi nhất của các hành tinh khác trong cuộc chiến “liên hành tinh”?? Tất nhiên, trước tiên anh phải đấu với AJ, thậm chí chấp nhận nghĩa vụ đấu trận “tái chiến của tái chiến” với Deontay Wilder nữa.

Tin cùng chuyên mục