Anthony Joshua “cơ bắp” vs “Rắn hổ mang” Kubrat Pulev: Fury kỳ vọng võ sĩ người Bulgaria đánh bại AJ

Dù là bản thân sẽ được hưởng lợi rất lớn nếu như Anthony Joshua “cơ bắp” đánh bại “Rắn hổ mang” Kubrat Pulev trong trận đại chiến ở London vào cuối tuần này, nhưng Tyson Fury “giận dữ” vẫn kỳ vọng võ sĩ người Bulgaria đánh bại tay đấm đồng hương. “Ông bầu lão làng” Bob Arum đã đại diện Fury để nói lên suy đoán của anh…
Chương trình sự kiện AJ vs Pulev
Chương trình sự kiện AJ vs Pulev

Nếu AJ “cơ bắp” đánh bại “Rắn hổ mang” để bảo vệ thành công các đai hạng nặng WBA (Super), IBF và WBO (ngoài ra còn có đai IBO không quá quan trọng, không phải là đai vô địch hàng đầu thế giới), Fury “giận dữ” sẽ được hưởng lợi rất lớn. Khi đó, “trận đấu nhất thống giang hồ làng quyền hạng nặng” của anh - người đang giữ đai WBC với AJ, “trận nội chiến nước Anh”, sẽ thu hút sự chú ý lớn lao của giới mộ điệu quyền Anh chuyên nghiệp, và chắc chắn, tiền thưởng, lợi nhuận mà anh thu về từ trận đấu này là rất, rất lớn!

Anthony Joshua “cơ bắp” vs “Rắn hổ mang” Kubrat Pulev: Fury kỳ vọng võ sĩ người Bulgaria đánh bại AJ ảnh 1 Nếu AJ thắng Pulev, Fury sẽ hưởng lợi lớn khi đối đầu với AJ để "nhất thống giang hồ"
Tuy vậy, “người ngay nói chuyện thật lòng”, Fury đã không thể lừa dối nhưng tiên đoán của bản thân. Và anh, thông qua ông bầu Arum, đã nói lên tất cả những gì mà Fury suy nghĩ về cặp đấu Anh - Bulgaria vào thứ Bảy này (theo giờ Anh quốc), rằng anh không chắc tay đấm người đồng hương có thể đánh bại được Pulev, thậm chí anh đang chuẩn bị để đối mặt với… “những võ sĩ khác” trên con đường “nhất thống giang hồ” của anh.

Ông bầu 89 tuổi - Bob Arum, người cũng là “bầu lớn” của Pulev, lên tiếng cho biết: “Pulev to lớn (võ sĩ người Bulgaria cao 1 mét 94 với sải tay dài 202 centimet, trong khi đó, AJ cao đến 1 mét 98 và có sải tay dài 208 centimet) và gồ ghề. Còn Joshua thì rất dễ tổn thương và tôi thật sự nghĩ rằng Pulev không chỉ đánh bại anh ta, Pulev thậm chí còn đấm KO hạ gục anh ta nữa. Điều đó sẽ khiến cho một gã trai khác của tôi, Tyson Fury - nhà vô địch WBC, người vẫn đang tìm kiếm trận đấu với Joshua, phải cảm thấy thất vọng…”.

“Tôi đã nói chuyện với Tyson hồi hôm qua, và chúng tôi đang lên kế hoạch để cậu ấy đấu với những võ sĩ khác. Bởi vì cậu ấy cũng đồng ý với tôi, rằng Pulev có một cơ hội rất rõ ràng và tuyệt vời để “lật đổ xe chở táo” và đánh bại Joshua”, ông bầu Arum nói về việc ông và Fury có chung quan điểm, tiên đoán về trận đấu sắp tới ở Wembley.

Anthony Joshua “cơ bắp” vs “Rắn hổ mang” Kubrat Pulev: Fury kỳ vọng võ sĩ người Bulgaria đánh bại AJ ảnh 2 Fury và Arum có cùng quan điểm là Pulev có thể giành chiến thắng
Trước đó, chính Fury cũng không hề giấu diếm quan điểm cho rằng sẽ có bất ngờ tại sàn đài The SSE Arena (nằm ngay bên cạnh SVĐ Wembley, trực thuộc Wembley - London). Võ sĩ khổng lồ người Anh nói trên iFL TV: “Đây là đánh quyền hạng nặng, đặc biệt là với những ai đó to bự như bọn họ, người này hoặc người kia đều có khả năng giành chiến thắng"
"Nếu như Andy Ruiz có thể đấm KO được Joshua (trận KO “kinh thiên động địa” hồi tháng 6 năm ngoái, khi “Gã mập ù” người Mexico giành chiến thắng KO kỹ thuật ở hiệp 7, sau 4 lần đấm gục đối thủ), thì Pulev cũng có thể. So với Ruiz, Pulev là một gã trai còn to lớn hơn nhiều và anh ta xuất quyền có thể gây khó khăn hơn nhiều nếu so với võ sĩ người Mexico!”, Fury kết luận.
AJ mặt đối mặt Pulev và cái bắt tay đầy tôn trọng

Tin cùng chuyên mục