Anh Đức vào sân nhưng HA.GL vẫn bị chủ nhà Thanh Hóa chia điểm

Tiền đạo 35 tuổi Anh Đức được tung vào sân ở phút 66 nhưng không thể hiện được nhiều trong trận hòa 0-0 của đội bóng phố Núi trên sân Thanh Hóa thuộc vòng 11 LS V-League 2020 diễn ra vào chiều 23-7.
Hàng thủ Thanh Hoá đã phong toả được tầm hoạt động của Văn Toàn. Ảnh: MINH HOÀNG
Hàng thủ Thanh Hoá đã phong toả được tầm hoạt động của Văn Toàn. Ảnh: MINH HOÀNG

Kim đồng hồ chuyển sang phút 66, HLV Lee Tae-hoon tung tân binh Nguyễn Anh Đức vào sân để thay thế tiền vệ Trần Minh Vương. Sự thay đổi này nhằm cải thiện sức mạnh trên hàng công của đội bóng phố Núi, vốn thi đấu tốt nhưng chưa mang đến sự hiệu quả ở thời gian trước đó. 

Tuy nhiên, trước hàng thủ thi đấu đầy chặt chẽ của đội bóng xứ Thanh, bộ đôi tiền đạo Anh Đức - Chevaughn Walsh và các cầu thủ trên hàng tấn công của HA.GL không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Lương Bá Sơn và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng với đội chủ nhà.

Anh Đức vào sân nhưng HA.GL vẫn bị chủ nhà Thanh Hóa chia điểm ảnh 1 Minh Vương có trận đấu mờ nhạt và được thay ra vào giữa hiệp 2

Chia điểm với CLB Thanh Hóa ít nhiều khiến đội khách không cảm thấy hài lòng. Bởi trong suốt 90 phút bóng lăn, thầy trò HLV Lee Tae-hoon tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đặc biệt chỉ trong 10 phút đầu tiên, đội bóng phố Núi sở hữu đến hai cơ hội “ngon ăn” để mở điểm.

Ngay phút thứ 3, Minh Vương thực hiện được chọc khe để Walsh thoát xuống bên cánh trái. Thế nhưng pha dứt điểm của ngoại binh này trong thế đối mặt với thủ môn lại đưa bóng đi chệch cột dọc gang tấc. Từ quả đá phạt của Lương Xuân Trường chỉ năm phút sau, Trương Trọng Sáng có tình huống đệm bóng ở cự ly 2m nhưng lại không vào lưới. 

Sau thời gian đầu chệch choạch, hàng thủ đội chủ nhà đã kịp chấn chỉnh và đứng vững trước những đường lên bóng của đội khách. Bóng gần như lăn ở phần sân của CLB Thanh Hóa ở hiệp 1 và nữa hiệp đấu còn lại. Tuy nhiên kết quả mang lại của học trò ông Lee thì vẫn chưa thấy. 

Anh Đức vào sân nhưng HA.GL vẫn bị chủ nhà Thanh Hóa chia điểm ảnh 2 Hoà trận này hai đội lỡ cơ hội cải thiện thứ hạng. Ảnh: VPF

Các phương án sút xa của Xuân Trường, Dụng Quang Nho đến nỗ lực của Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn chỉ dừng ở mức cơ hội.    

Chiều ngược lại, sự chắc chắn ở hàng thủ giúp CLB Thanh Hóa trước tiên bảo vệ được mành lưới. Thế nhưng các cầu thủ hàng công thì không có nhiều đất để phô diễn. Tình huống đáng chú ý của đội chủ nhà đến ở phút 84 khi ngoại binh Djicka đã làm tung lưới HA.GL. Thế nhưng bàn thắng không được công nhận khi Hoàng Vũ Samson đã phạm lỗi với thủ môn Trần Bửu Ngọc trước đó. 

Tin cùng chuyên mục