Anh Đức tiếp tục tỏa sáng, Long An kéo dài mạch trận bất bại

Từ đội bóng suýt xuống hạng mùa bóng trước, Long An đã tiếp tục trở thành hiện tượng thú vị ở mùa bóng năm nay sau chiến thắng 1-0 trước Cần Thơ để áp sát ngôi đầu bảng.

Anh Đức với 4 lần lập công cho Long An từ đầu mùa. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Anh Đức với 4 lần lập công cho Long An từ đầu mùa. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây được xem là kết quả ấn tượng của đội bóng vốn suýt xuống hạng ở mùa bóng trước, nhưng nay đã “lột xác” mạnh mẽ. Nhân vật chính đem thắng lợi về cho Long An cũng là gương mặt cũ, tiền đạo Nguyễn Anh Đức khi ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của đội nhà.

Bàn thắng này đã giúp Anh Đức có được 4 bàn kể từ đầu mùa, đó cũng là số bàn thắng của Long An kể từ đầu giải đến nay. Hiệu suất ghi bàn thật ấn tượng đối với 1 cầu thủ ngoài 30 tuổi như Đức “E’to”.

Trong khi đó trên sân Kiên Giang, đội chủ nhà An Giang đã bất ngờ để thua Đắk Lắk với tỷ số 1-2 ngay phút bù giờ cuối cùng. Hai bàn thắng của Đắk Lắk do Lương Thực ghi ở phút 52 và Minh Hiếu ở phút 90+5. Riêng bàn thắng của An Giang do Kim Nhật ghi ở phút 64. Bất ngờ bởi lẽ An Giang vốn được đánh giá cao hơn đối phương, nhưng tâm lý thi đấu căng cứng do chưa có điểm nào ở 2 trận đấu trước đã làm cho đội tiếp cận trận đấu không tốt, để rồi thêm 1 trận nữa trắng tay.

Anh Đức tiếp tục tỏa sáng, Long An kéo dài mạch trận bất bại ảnh 1 Quảng Nam tiếp tục sa sút khi để thua Khánh Hòa trên sân nhà
Trước đó vào ngày 3/4, đội chủ nhà Quảng Nam đã để thua Khánh Hòa 0-1 trong trận cầu “6 điểm” bởi đôi bên vốn cùng được xem là ứng viên thăng hạng mùa này. Trận thắng đã giúp Khánh Hòa bảo toàn ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Các trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa: BR.VT - Huế 1-1, Bình Phước - CAND 2-2 và Phù Đổng - Phú Thọ 0-0.

Tin cùng chuyên mục