Andy Robertson dính chấn thương, Liverpool mất trắng hàng hậu vệ

Cơn ác mộng của Liverpool không dừng lại: Thêm hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương khiến HLV Jurgen Klopp thêm đau đầu vì mất 7 trụ cột khi chiến dịch nối lại vào tuần tới.
Sau Trent giờ đến Andy Robertson, Livepool mất 2 chuyên gia tạt bóng vào khu cấm
Sau Trent giờ đến Andy Robertson, Livepool mất 2 chuyên gia tạt bóng vào khu cấm

Liverpool đã thực sự mất trắng hàng hậu vệ xuất sắc bậc nhất thế giới của mình khi hậu vệ cánh trái Andy Robertson dính chấn thương gân kheo hôm thứ Năm. Trước  đó, Liverpool mất cặp trung vệ Van Dijk, Joe Gomez phải phải nghỉ đến hết mùa giải, Fabinho phải vài tháng, còn Trent Alexandre-Arnold và mới đây là Andy Robertson phải nghỉ vài tuần. Nhẹ nhất là Thiago Alcantara sắp trở lại thi đấu, trong lúc Mo Salah cũng nghỉ 2 tuần vì phải cách ly Covid-19.

Hậu vệ cánh Andy Robertson đã phải rút lui trước trận vòng bảng Nations League B gặp Slovakia vào ngày Chủ nhật. Đội trưởng Scotland đã phàn nàn về vấn đề gân khoeo sau khi chơi 120 phút trong chiến thắng trận play-off Euro 2020 với Serbia vào thứ Năm.Trước trận đấu với Slovakia, HLV Steve Clarke của Scotland thông báo rằng hậu vệ trái Liverpool đang phải vật lộn với vấn đề thể lực mới được chọn. “Andy Robertson là người đáng nghi ngờ nhất trong số những người có dấu hỏi nhỏ về thể trạng”.

Chấn thương của Robertson sẽ chỉ làm tăng thêm cơn đau đầu cho Jurgen Klopp, người hiện đang vắng mặt cả 4 cầu thủ được lựa chọn đầu tiên ở tuyến sau của Liverpool.

Virgil van Dijk đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận derby Merseyside và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Joe Gomez bị tổn thương đầu gối khi làm nhiệm vụ quốc tế, cũng sẽ ngồi chơi đến cuối mùa. Trent Alexander-Arnold cũng bị chấn thương phải rút lui trước loạt trận quốc tế này.

Cuối tuần này, Liverpool tiếp đội đầu bảng Leicester City khi chiến dịch Premier League nối lại bẳng màn kịch chiếnn cuối tuận.

Tin cùng chuyên mục