Andrea Pirlo quyết đánh bại Parma khi Juventus phải quay lại con đường chiến thắng

HLV Andrea Pirlo không vui với trận hòa Atalanta 1-1 nhưng ông biết các cầu thủ đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Trước chuyến làm khách trên sân Parma, huyền thoại bóng đá Ý nhắc nhở mọi người rằng Juventus sẽ phải chiến đấu vì danh hiệu cho đến phút cuối cùng.
HLV Andrea Pirlo nổi giận khi Morata bỏ qua cơ hội ghi bàn ăn chắc
HLV Andrea Pirlo nổi giận khi Morata bỏ qua cơ hội ghi bàn ăn chắc

Cú đánh gót ra ngoài của Alvaro Morata trước khung thành trống đã khiến Juventus đánh rơi chiến thắng trước kình địch Atalanta. Juventus hiện đang đứng thứ 3, kém Inter 3 điểm và kém AC Milan 4 điểm. Một chiến thắng sân khách sẽ giúp họ thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng còn 1 điểm, đó là lý do đánh bại Parma vào thứ Bảy là rất quan trọng.

Pirlo hy vọng vào một trận đấu sôi động tại Parma. “Parma đang chơi tốt. Kể từ khi thay đổi chiến thuật, họ đạt được những kết quả tích cực và quan trọng như ở Genoa và Milan. Họ là một đội đang hồi phục, có HLV mới và bạn phải cẩn thận, bởi vì đội phải thi đấu sau 3 ngày nữa nên bạn cần lấy lại thể lực và tinh thần ”.

“Tôi mong đợi một trận đấu kinh điển, nơi Parma sẽ cố gắng tự vệ và phản công”. Pirlo nói trên Juventus TV. “Parma có những cầu thủ rất nhanh trong việc chuyển đổi từ phòng thủ sang tấn công, như Gervinho và Yann Karamoh. Bạn phải rất cẩn thận khi cầm bóng và sau đó phát triển thế trận thật tốt. Chúng tôi hơi tức giận hôm giữa tuần vì đã chơi một trận đấu tốt trước một đội bóng tuyệt vời. Tiếc là đã không tận dụng được nhiều cơ hội tạo ra và không thể mang về 3 điểm".

“Chúng tôi có thể lực tốt, và đã chứng minh điều đó từ trước trận Atalanta. Gặp một chuyên gia chơi thể lực như Atlanta, chúng tôi ít nhiều đã chơi ở cùng cấp độ và thực tế là có lúc còn vượt trội họ. Vâng, tôi không lo lắng về khía cạnh này, nhưng khi bạn chơi 3 ngày một trận, bạn phải nhanh chóng hồi phục”.

Andrea Pirlo quyết đánh bại Parma khi Juventus phải quay lại con đường chiến thắng ảnh 1
Andrea Pirlo quyết đánh bại Parma khi Juventus phải quay lại con đường chiến thắng ảnh 2 Đối đầu trực tiếp giữa Parma và Juventus
Pirlo tin rằng thể lực chính là quân bài chiến lược để khuất phục Parma, đội vốn không quen thi đấu 3 trận trong 7 ngày (14-12 hòa Milan 2-2, 17-12 hòa Cagliari 0-0 và 20-12 gặp Juventus). Giới thạo tin thì cho rằng Juve có thể thắng sát nút đội chủ nhà Parma bởi 9 lần gặp gần nhất giữa họ, Lão Phu nhân chỉ thắng cách biệt đúng 1 lần.
Song với quyết tâm ‘giải quyết nhanh’ trận đấu để dành sức cho trận kế tiếp trong 3 ngày tới, giới chuyên môn tin rằng Juve sẽ thắng đậm Parma ngay trong hiệp đầu. 
Dự đoán: Parma - Juventus 0-3
Kết quả vòng 12
Andrea Pirlo quyết đánh bại Parma khi Juventus phải quay lại con đường chiến thắng ảnh 3
Bảng xếp hạng
Andrea Pirlo quyết đánh bại Parma khi Juventus phải quay lại con đường chiến thắng ảnh 4

Tin cùng chuyên mục