Barcelona - Real Madrid (21 giờ 15 ngày 24-10)

Ancelotti: Thật tốt khi sợ hãi, có những điều tồi tệ hơn thua cuộc

Carlo Ancelotti đã bày tỏ xảm xúc về cuộc đụng độ vào Chủ nhật giữa Barcelona và Real Madrid. Nhà cầm quân người Italy đã đưa ra một thông điệp hoàn toàn khác với Ronald Koeman, người đã tuyên bố trước đó rằng ông không sợ trận siêu kinh điển.
Carlo Ancelotti và Ronald Koeman
Carlo Ancelotti và Ronald Koeman

Ancelotti giải thích rằng ông nghĩ sẽ rất tốt nếu có một chút sợ hãi trước một trận đấu lớn như thế này. Carlo nói trong cuộc họp báo trước trận đấu là điều bình thường khi có một chút sợ hãi, vì sợ hãi có thể là điều tốt. "Nếu không sợ hãi thì bạn có thể đi đến chỗ một con sư tử và nghĩ rằng đó là một con mèo. Vì vậy, sợ hãi là một cảm giác tích cực. Tôi không nói rằng tôi cảm thấy kinh hãi. Chỉ là trong cuộc sống còn có những điều tồi tệ hơn cả việc thua một trận bóng đá".

HLV Real Madrid tiết lộ rằng ông sẽ có Dani Carvajal và Eden Hazard trở lại, mặc dù không xác nhận liệu cả 2 có đá chính hay không. "Tôi sẽ không nói về đội hình trước khi nói chuyện với các cầu thủ".

"Chúng tôi đã chào đón sự trở lại của Dani Carvajal và Eden Hazard. Rất khó để xếp vào đoội hình một cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương, nhưng điều quan trọng là họ đã trở lại và có thể ra sân.

"Tất cả các cầu thủ đều biết họ có thể quan trọng, có thể tạo ra sự khác biệt ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị".

Thảo luận về Fede Valverde và vai trò trên sân nếu chơi thay Rodrygo, Ancelotti nói rằng sẽ là sai lầm khi mong đợi cầu thủ người Uruguay thể hiện tốt nhất ở vị trí chạy cánh. "Nếu tôi yêu cầu Valverde trở thành Rodrygo thì tôi sẽ mắc sai lầm.

"Tôi đã xem xét Clasicos của mùa giải trước, chắc chắn. Tôi đã lấy thông tin từ đó.
"Mỗi đối thủ đều có đặc điểm riêng. Không đánh mất bản sắc của mình, chúng tôi sẽ thích nghi.

"Chúng tôi có thể chơi với Barcelona khác với cách chơi ở trận Shakhtar, vì họ là những đối thủ khác nhau".

Barcelona sẽ không có Lionel Messi, vì đây là trận Clasico đầu tiên kể từ khi anh ra đi. Nhưng, điều này sẽ không thay đổi nhiều theo quan điểm của Ancelotti.
"Không có Messi, nhưng Barcelona có những cầu thủ rất giỏi khác".

"Chúng tôi đang đối mặt với Barcelona. Đó là một Barcelona không có Messi, nhưng tôi không muốn điều này thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình.

"Bạn luôn luôn khó khăn trước Barcelona và nó sẽ luôn như vậy.
"Tôi chưa bao giờ thắng ở Camp Nou. Tôi nghĩ bây giờ là lúc, nhưng chiến thắng sẽ không dễ dàng".

Koeman ‘không sợ, vì Barcelona chơi trên sân nhà”
Mùa trước, Barcelona đã để thua hai trận El Clasico. Bây giờ, với việc người hâm mộ trở lại khán đài, Koeman đang hy vọng vào một kết quả tốt hơn. 

"Chúng tôi đã thắng hai trận đấu vừa qua và cảm thấy rất vui trước trận đấu lớn này".
"Chúng tôi rất hào hứng khi chơi trận siêu kinh điển. Tôi hy vọng sân vận động có thể chật kín hoặc gần như kín chỗ và sẽ có một bầu không khí tốt.

"Chúng tôi biết những gì mình có thể làm và Barcelona đang chơi trên sân nhà, vì vậy tôi không sợ hãi.

Tin cùng chuyên mục