Ancelotti đưa Benzema vào đội hình trận PSG – Real Madrid

Real Madrid đã xác nhận trên các kênh chính thức danh sách đội hình của họ trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với PSG. Karim Benzema, một người bị nghi ngờ lớn trong những tuần gần đây, cuối cùng đã được đưa vào đội hình tiêu biểu. 
Ancelotti đưa Benzema vào đội hình trận PSG – Real Madrid

Karim Benzema sẽ có một bài kiểm tra cuối cùng ở thủ đô nước Pháp. Những cầu thủ quan trọng khác là Mendy và Mariano cũng sẽ tham gia cùng.

Karim Benzema không tập luyện với phần còn lại của nhóm vào sáng Chủ nhật, nhưng HLV Carlo Ancelotti tin rằng Benzema ít nhất có thể chơi vài phút.

Thành phần Real Madrid đến Pháp hiện đã được xác nhận. CLB đã xuất bản nó trên các kênh chính thức của họ. Ngoài việc đưa tiền đạo vào sân, sự trở lại của Ferland Mendy và Mariano cũng rất đáng chú ý. Trên thực tế, Ancelotti đã lựa chọn thực tế toàn bộ đội hình.

Thành phần của Kền kền trắng như sau: Courtois, Lunion, Fuidias; Carvajal, Militao, Alaba, Vallejo, Nacho, Marcelo, Mendy; Kroos, Modric, Casemiro, Fede Valverde, Lucas Vázquez, Dani Ceballos, Isco, Camavinga; Hazard, Benzema, Asensio, Jovic, Bale, Vinicius, Rodrygo và Mariano. Fuidias là cầu thủ học viện duy nhất trong đội.

Sau trận thua ở Copa del Rey và trận hòa ở La Liga trước Villarreal, lực lượng Real Madrid không đạt yêu cầu và cho thấy sự thiếu hoàn thiện về mặt dứt điểm. Ancelotti cần một kết quả tốt để làm câm lặng những chỉ trích và chiến thắng trước PSG, nơi có Messi, Neymar và Mbappe sẽ là cách hoàn hảo để đạt mục tiêu.

Sergio Ramos chưa bình phục chấn thương
Tin xấu cho Ramos khi gần bị loại khỏi trận đấu với Madrid

Sergio Ramos đang làm mọi cách để được triệu tập cho trận đấu với Real Madrid, nhưng quá trình hồi phục của anh tiếp tục phức tạp. 

Mục tiêu lớn nhất của Sergio Ramos là được ra sân trong cả 2 trận đấu với Real Madrid. Anh quyết tâm đối mặt với CLB cũ của mình nhưng anh có thể phải chấp nhận một thực tế rằng điều này khó thể xảy ra.

Sergio Ramos tiếp tục bỏ lỡ buổi tập của đội một chỉ hai ngày trước cuộc gặp đầu tiên tại Paris. Theo các nguồn tin từ RMC Sport, Sergio Ramos về cơ bản đã bị loại vì sẽ không kịp bình phục. Và, nếu kịp bình phục, anh sẽ chỉ có một buổi tập đầy đủ với phần còn lại của đội trước trận đấu.

Pochettino hiểu rằng sẽ là quá mạo hiểm nếu chọn Ramos, mặc dù ông biết cầu thủ Tây Ban Nha muốn có mặt trong trận đấu với CLB cũ đến mức nào.

Mặt khác, tờ Le Parisien cho biết Neymar cùng với Ander Herrera sẽ ngồi dự bị với hy vọng góp mặt trong trận đấu.

Tin cùng chuyên mục