Ancelotti biết cách giúp Ronaldo tìm lại phong độ đỉnh cao ở Man United

Trong lúc Man United vẫn chưa tìm ra ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford, đài ESPN hiến kế là nên mời HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti, người biết cách giúp cậu học trò cũ tìm lại phong độ đỉnh cao.
Ronaldo và Ancelotti thời còn ở Real Madrid
Ronaldo và Ancelotti thời còn ở Real Madrid

Carlo Ancelotti gần đây vẫn dành rất nhiều lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo, bất kể cậu học trò cũ của ông đang ở trong giai đoạn khó khăn cuối sự nghiệp. Tiền đạo Man United đã vấp phải những lời chỉ trích trong chiến dịch đầu tiên kể từ khi trở lại Premier League. Man United của Ralf Rangnick không còn hy vọng tranh giành vinh quang ở Premier League, họ thậm chí vất vả khi tranh giành một suất tham dự Champions League mùa tới. 

Báo cáo của ESPN cho biết Ancelotti đang được cân nhắc để trở thành HLV thường trực tiếp theo của Man United, với Rangnick sẽ đảm nhận vai trò cố vấn vào cuối mùa giải.

Ancelotti và Ronaldo đã làm việc cùng nhau trong thời gian ở Los Blancos và nhà cầm quân người Ý thường xuyên ca ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha. 

"Mỗi lần họp báo, tôi lại phải nói về Cristiano", Ancelotti nhớ lại thời CR7 còn khoác áo Kền kền trắng. "Lần trước, tôi đã nói rằng rất khó để tìm một từ mới để mô tả Cristiano. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một chuyên gia tuyệt vời và thực tế là vậy”. 

Phát biểu trước cuộc đụng độ của Real Madrid tại Champions League 2014 với Liverpool, ông đã dành những lời khen ngợi cho Ronaldo, nói: "Tôi đã nói khi Cristiano chơi với phong độ tốt nhất, cậu ấy chắc chắn ghi bàn và chúng tôi xem như bắt đầu với tỷ số 1-0 – nghe giống như đùa nhưng đó là sự thật".

Siêu sao 5 lần giành Quả bóng vàng đã có một mùa giải thành công dưới thời Ancelotti, khi cùng nhau vô địch Champions League và FIFA Club World Cup.

Ancelotti biết cách giúp Ronaldo tìm lại phong độ đỉnh cao ở Man United ảnh 1
Ronaldo cũng không giấu khát vọng được làm việc với Ancelotti lần nữa: “Ông ấy giống như một chú gấu bông lớn, ông thực sự nhạy cảm và là một người đàn ông tuyệt vời. Ông nói chuyện với chúng tôi mỗi ngày, nhưng không chỉ với tôi mà với tất cả các cầu thủ. Ông rất vui vẻ với cầu thủ. Ông là một người tuyệt vời và mong muốn duy nhất của tôi là mọi cầu thủ đều có cơ hội làm việc với Carlo vì ông ấy là một người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời”.

Cựu HLV Everton hiện đã trở lại thủ đô Tây Ban Nha để giúp Madrid dẫn đầu La Liga mùa này. Trong quá khứ, ông từng phục hồi nhiều cầu thủ tưởng đã hết thời ở nhiều CLB, nổi bật là hình ảnh của Florent Malouda ở Chelsea. Ông cũng tạo nên vị trí vô tiền khoáng hậu của Andrea Pirlo thời ở Milan. Vì thế, giới mộ điệu Quỷ đỏ có quyền hy vọng vào khả năng hồi sinh CR7 nếu CLB mời được Ancelotti đến Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục