Ấn tượng từ lượng khán giả qua 3 vòng đầu Nuti Cafe V-League 2018

Qua 3 vòng đầu tiên của mùa giải, lượng khán giả đến các sân xem Nuti Cafe V-League 2018 đã đạt con số khả quan khi đón 185.000 khán giả đến sân. Trung bình 10.278 người/trận, so với con số của 3 vòng đầu năm ngoái là 5.786 người/trận.

Khán giả cuồng nhiệt trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG
Khán giả cuồng nhiệt trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG

Lượng khán giả gia tăng có thể kể đến sự ổn định ở các sân Lạch Tray (22.000/trận), Thanh Hóa (12.000 người/trận), Hòa Xuân, Pleiku, hay “chảo lửa” mới xuất hiện ở mùa này là Thiên Trường. Trong khi đó, khán giả đến sân Thống Nhất vẫn còn ở mức thấp, đó cũng là bài toán đau đầu cho hai đội TPHCM và Sài Gòn.

Trong phiên họp của Ban điều hành giải mới đây, Trưởng ban điều hành Trần Anh Tú đã đánh giá cao sự phối hợp giữa các CLB và BTC địa phương. Chính nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, sự kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận, sự nỗ lực của các Ban tổ chức địa phương đã đảm bảo tổ chức tốt các trận đấu, đặc biệt công tác An ninh, an toàn trận đấu được thực hiện đảm bảo tốt. 

Ấn tượng từ lượng khán giả qua 3 vòng đầu Nuti Cafe V-League 2018 ảnh 1 Khán giả đến sân gia tăng, đó là dấu ấn đầu tiên của V-League năm nay
Trọng tài cũng là vấn đề mà BTC giải lưu tâm, bởi những mùa bóng trước đó công tác trọng tài vốn bị nhiều CLB ta tháng. Nhưng qua 3 vòng đấu gần đây, công tác trọng tài được xem là đạt yêu cầu. 

Sau khoảng nghỉ gần 10 ngày, mùa bóng sẽ trở lại với loạt trận của vòng 4 vào cuối tuần này cùng nhiều cuộc so tài đáng chú ý. Theo Ban điều hành giải thì công tác an ninh ở các sân bóng cần tiếp tục phát huy. Điều quan trọng nhất phải tiếp tục phát huy và triển khai nhiều phương thức để các trận đấu được diễn ra an toàn, sôi động, thực sự là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần cho người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục