Ăn mừng kiểu Mario Balotelli

Tiền đạo Mario Balotelli luôn biết cách đưa tên mình trở thành tiêu đề đáng chú ý trên báo chí. Mới đây, sau khi ghi bàn cho Marseille, anh chộp điện thoại của phóng viên để chụp ảnh selfie rồi đăng luôn lên mạng... một kiểu ăn mừng bàn thắng hết sức ấn tượng.
Ăn mừng kiểu Mario Balotelli

Chân sút người Ý khi còn chơi cho Manchester City từng có hành động kéo áo đấu để lộ hàng chữ với ý nghĩa “Tại sao lại là tôi?” sau tình huống ghi bàn. Tiền đạo 28 tuổi đang tìm lại phong độ tốt của mình trong màu áo Marseille kể từ đầu tháng 2 tới nay khi anh có 4 bàn sau 6 trận Ligue 1.

Balotelli bỏ lỡ một cơ hội quá thuận lợi, mặt đối mặt với thủ môn Saint Etienne nhưng sau đó tiền đạo Ý có bàn thắng rất đẹp ở phút 12. Khi Thauvin đá phạt góc, Balotelli đón bóng bằng pha “chổng ngược bánh xe”. Sau khi ghi bàn, Balotelli lấy điện thoại di động của người quay phim ở sau khung thành Saint Etienne để chụp selfie với đồng đội rồi đăng luôn lên tài khoản Instagram của mình.

Hành động của Balotelli rất khác lạ nhưng không phải là cầu thủ đầu tiên chụp ảnh selfie trong trận đấu. Một cầu thủ Ý khác là Totti từng chụp ảnh selfie hồi năm 2015 sau khi ghi bàn vào lưới Lazio cho đội nhà Roma.

Thauvin ghi bàn từ chấm 11m ở phút 21 để ấn định tỷ số 2-0 cho Marseille. Chiến thắng này giúp Marseille vượt mặt chính Etienne để lấy vị trí thứ tư trên BXH của Ligue 1 sau 27 vòng đấu.

                                                                                  

Tin cùng chuyên mục