Ấn định ngày 20-11 tổ chức Đại hội Liên đoàn xe đạp Việt Nam

Đại hội Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 20-11 tới đây tại Hà Nội và nhiệm kỳ lần thứ 7 tới đây được chờ đợi có nhiều sự đổi mới.

Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ mới. Ảnh: H.THUẬN
Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ mới. Ảnh: H.THUẬN

Theo thông tin từ Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam, sau nhiều cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng, thời gian tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 7 sẽ được diễn ra vào ngày 20-11 tại Hà Nội. Khóa 6 (2016-2020) của Liên đoàn đã hết thời gian gần 2 năm qua và bây giờ Liên đoàn mới tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ mới.

Nhiệm kỳ 6 (2016-2020) của Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam, Chủ tịch là thiếu tướng, nhà báo Phạm Văn Huấn (nguyên tổng biên tập báo Quân đội Nhân dân). Cũng tại nhiệm kỳ, Liên đoàn có Phó chủ tịch là bà Trần Thị Thanh Nhàn (nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ) và các ông Nguyễn Mỹ, Võ Hoàng Phong, Trần Anh Tuấn, Ngô Quang Vinh.

Vị trí ứng viên nhân sự ứng cử Chủ tịch của Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam trong khóa 7 dự kiến là một người tới từ lĩnh vực xây dựng. Một trong những điều rất được quan tâm là Liên đoàn sẽ tìm những nhân tố phù hợp và có năng lực cao trong bộ máy điều hành ở nhiệm kỳ 7 để tăng cường tốt hơn công tác vận động tìm kiếm các nguồn xã hội hóa đồng hành với hoạt động của xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam.

Năm 2022 này, đội tuyển xe đạp Việt Nam, chúng ta giành được 4 HCV, 2 HCB ở SEA Games 31 để xếp nhất toàn đoàn và 1 HCV (Nguyễn Thị Thật) giải vô địch xe đạp đường trường châu Á 2022.

Tin cùng chuyên mục