Ấm ức, Ramos phản pháo chỉ trích gây chấn thương cho Salah

Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid mới đây đã có cuộc phản pháo lại những chỉ trích nhằm vào việc gây chấn thương cho Mohamed Salah, và cú giật cùi chỏ Loris Karius ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Ramos đã xin lỗi Salah. Ảnh: Getty Images
Ramos đã xin lỗi Salah. Ảnh: Getty Images

Theo thông tin mà truyền thông Anh đăng tải cách đây không lâu, sau khi gặp tiến sĩ Ross Zafonte ở Boston để kiểm tra sức khỏe, thủ thành Karius được chuẩn đoán bị chấn động vùng đầu trong trận đấu tại Kiev. Điều này được cho khiến Karius bị rối loạn thị giác và dẫn đến những sai lầm sau đó.

Tất nhiên, người ta vin váo cú giật cùi chỏ của Ramos dành cho Karius trước đó để luận tội trung vệ của Real. Kèm theo tình huống tranh chấp dẫn đến chấn thương của Salah. Tất cả khiến Ramos trở thành “nạn nhân” của trung tâm chỉ trích, đến độ đội trưởng của Real phải đổi số điện thoại vì bị dọa giết.

Mới đây trả lời phỏng vấn báo chí về vấn đề này, Ramos cho biết: “Đó là một địa ngục đẫm máu, họ đã nói điều này về việc kết luận tôi gây ra chấn thương cho Salah với rất nhiều sự gay gắt. Tôi không muốn nói nhiều khi tất cả đều được phóng đại, họ cho rằng tôi đã hạ Salah bằng một cú Judo. Và họ cũng nói rằng thủ thành Karius bị choáng sau cú va chạm với tôi. Chắc có lẽ họ còn thiếu khi không nói Firmino sẽ bị cảm lạnh vì một giọt mồ hôi của tôi rơi trên người anh ấy.”

Ngoài điều này, Ramos cũng đã nói về việc xin lỗi Salah: “Tôi đã nói chuyện với Salah thông qua tin nhắn và anh ấy khá tốt. Ở trận chung kết, Salah có thể thi đấu hiệp hai nếu như anh ấy tiêm thuốc, nhưng tôi không muốn nói thêm, vì càng nói mọi chuyện càng rắc rối. Bạn biết đấy, nếu ở Real quá lâu và giành nhiều danh hiệu, đôi khi cũng là một thứ rắc rối dành cho bạn.”

Tin cùng chuyên mục