Alexis Sanchez thắng trận đầu cùng Marseille

Tiếp đón Nantes tại Velodrome, Olympique Marseille gặp nhiều vất vả nhưng vẫn thắng chung cuộc 2-1. Đây cũng là ngày tân binh Alexis Sanchez ra mắt khán giả nhà.
Sanchez ra mắt Marseille với 3 điểm trọn vẹn
Sanchez ra mắt Marseille với 3 điểm trọn vẹn
Cả ba bàn thắng của trận đấu đều được ghi trong hiệp 2. Tân binh Marseille đưa về từ Porto, Chancel Mbemba mở tỷ số ở phút 70. Chỉ 8 phút sau, trên chấm phạt đền, Ludovic Blas san bằng cách biệt cho đội khách. Ăn mừng bàn gỡ không lâu, phút 82, trung vệ Pallois bên phía Nantes đốt lưới nhà, ấn định kết quả trận đấu.
Alexis Sanchez thắng trận đầu cùng Marseille ảnh 1 Mbemba có bàn thắng đầu tiên cho Marseille
Alexis Sanchez tuy không ghi bàn nhưng đã thể hiện khả năng trong ngày ra mắt Velodrome. Lĩnh xướng hàng công Marseille, cựu sao Inter Milan thường xuyên rê dắt khó chịu và di chuyển thông minh, mở ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội khai thác. Tuy vậy, vẫn cần thời gian để tiền đạo kỳ cựu này bắt nhịp hoàn toàn.
Olympique Marseille rất vất vả để hạ Nantes. Đội chủ nhà đá quá rắn khi phạm lỗi đến 15 lần. Trọng tài đã phải rút ra 6 thẻ vàng (Nantes chỉ nhận 1 thẻ), trong đó có thẻ đỏ gián tiếp của Samuel Gigot.
Ở diễn biến trước đó, AS Monaco lại gây thất vọng sau khi bật bãi khỏi Champions League. Đội bóng Công quốc bị Lens hạ 1-4 ngay trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục