Alexandre Pato mơ ước trở lại AC Milan

Cựu tuyển thủ Brazil, Alexandre Pato tin rằng sẽ rất tốt cho sự nghiệp của anh nếu có thể trở lại Italia để chơi cho Milan, nơi có người đồng đội ăn ý Zlatan Ibrahimovic.
Alexandre Pato
Alexandre Pato

Alexandre Pato từng nổi danh là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Brazil, anh đến San Siro khi chưa tròn 18 tuổi và đã thể hiện được tài nghệ ghi bàn như một cỗ máy. Nhưng ngôi sao được cho là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới, hiện là cầu thủ tự do ở tuổi 31 sau khi Sau Paulo giải thoát hợp đồng hồi mùa hè. Dù bóng đá không phải là phương tiện để kiếm sống, nhưng Cậu bé vàng năm 2009 vẫn chưa muốn từ bỏ sự nghiệp của mình.

Mới đây, Pato thẳng thắn với cánh báo chí khi nói rằng anh ấy không cần một hợp đồng đáng giá mà là một dự án có thể giúp anh vui thú với bóng đá một lần nữa.

Tiền đạo nngười Brazil này gần đây đã tán tỉnh AC Milan khi anh hy vọng sẽ thiết lập lại mối quan hệ hợp tác với Zlatan Ibrahimovic, người đá cặp ăn ý với anh khi vô địch Serie A năm 2011 – chiếc Scudetto thứ 18 và cũng là cuối cùng của Rossoneri.

Alexandre Pato mơ ước trở lại AC Milan ảnh 1 Ibra và Pato
Pato: "Tôi và Zlatan Ibrahimovic sẽ tạo thành một cặp tuyệt vời". 

Sau 6 mùa giải khoác áo Rossoneri (từ 2007 đến 2013), Pato thừa nhận mơ được trở lại San Siro. “Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời, chúng ta đang nói về 150 trận đấu, 63 bàn thắng, một Scudetto và một Siêu cúp Italia”.

Anh thổ lộ với La Gazzetta dello Sport: "Sẽ là một giấc mơ nếu được trở lại Milan, nơi lôn nằm trong trái tim tôi". 

Khi người ta hỏi liệu anh có chấp nhận làm cầu thủ dự phòng cho Ibra hay không, Pato khẳng định cả hai có thể chơi cùng nhau. “Tôi sẽ nói có, vấn đề là gì nhỉ? Nhưng đơn giản là vì tôi sẽ không trở thành người dự phòng. Tôi sẽ chơi, một vài trận đấu là đủ để thuyết phục HLV”. 

“Không, thôi nào, hãy nói rằng tôi và Ibra có thể chơi cùng nhau. Chúng tôi sẽ là một cặp đôi tuyệt vời".

Tin cùng chuyên mục