Ai chạy nhanh nhất ở Liverpool?

HLV Jurgen Klopp hiển nhiên quy tụ được nhiều cầu thủ chạy rất nhanh. Nhưng với câu hỏi ‘Ai là người chạy nhanh nhất trong đội hình Liverpool', bạn đừng ngạc nhiên khi Andy Robertson tiết lộ về tốc độ siêu phàm của các… hậu vệ.
Andy Robertson với những sải chân thoăn thoắt ở cánh trái.
Andy Robertson với những sải chân thoăn thoắt ở cánh trái.

Đa số các fan Liverpool sẽ nêu danh Sadio Mane hay Mo Salah là người chạy nhanh nhất trong đội hình The KOP, nhưng Andy Robertson đã đưa ra câu trả lời đáng ngạc nhiên khi quả quyết các cầu thủ chạy cánh không phải là đối thủ của các… trung vệ. 

Một câu chuyện thú vị đã xuất hiện trên mạng xã hội của Liverpool về tốc độ của các ngôi sao. Hậu vệ 26 tuổi Andy Robertson đã trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ trên mạng xã hội. Người ta hỏi Robertson là ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua 100 mét tại Liverpool. Câu trả lời tưởng chừng sẽ là Mohamed Salah hoặc Sadio Mane, nhưng hậu vệ cánh người Scotland đã khiến người hâm mộ sốc khi nêu tên 2 hậu vệ.

“Tôi sẽ chọn Virgil Van Dijk. Người thắng cuộc đua tốc độ sẽ nằm giữa hai trung vệ Virgil và Joey Gomez. Đừng nghĩ rằng các cầu thủ chạy cánh có cơ hội. Hendo Henderson rất muốn đưa tên mình vào danh sách ganh đua, Trent cũng vậy, nhưng họ không ở đâu đó gần với đích đến. Tốc độ là một cuộc đua giữa hai trung vệ nhanh nhất’.

Một số người hâm mộ có thể nghĩ rằng Robertson mất trí, nhưng nhận xét của hậu vệ trái Liverpool thực sự chính xác. Hai năm trước, Eurosport đã tiết lộ những cầu thủ chạy nhanh nhất Liverpool. Có vẻ như Joe Gomez chống Virgil Van Dijk sẽ tạo ra một cuộc đụng độ thú vị, khi các trung vệ chiếm vị trí nhất và nhì trên bảng xếp hạng.

Vì 5 cầu thủ nhanh nhất của Liverpool đều nằm trong tuyến phòng thù, nên Jurgen Klopp nên suy nghĩ kỹ trước khi áp dụng chiến thuật phản công ở Premier League.

Robertson cũng rất vui khi có người yêu cầu anh thực hiện những quả sút phạt như kiểu… Roberto Carlos. Anh tiết lộ hậu vệ cánh người Brazil là thần tượng thời niên thiếu của anh. Nhưng thừa nhận là không thề làm được như huyền thoại của Real Madrid. Andy tuyên bố sẽ trả rất nhiều tiền để có được cái chân trái của Roberto Carlos.

Tin cùng chuyên mục