Aguero trì hoãn gia nhập Barcelona 'cho đến khi biết Lionel Messi ở lại hay không'

Sergio Aguero hôm nay quả quyết rằng anh sẽ không chính thức ký hợp đồng với Barcelona cho đến khi biết liệu Lionel Messi có ở lại CLB hay không.
Nếu Aguero ký hợp đồng vào thứ Hai, có nghĩa là Messi chắc chắn ở lại Barcelona
Nếu Aguero ký hợp đồng vào thứ Hai, có nghĩa là Messi chắc chắn ở lại Barcelona

Tay săn bàn xuất sắc của Manchester City, Sergio Aguero đã sẵn sàng chuyển đến Camp Nou vào mùa hè dưới dạng cầu thủ tự do và thậm chí còn có dấu hiệu cho thấy anh sẽ kiểm tra y tế vào thứ Hai - chỉ 2 ngày sau trận chung kết Champions League.

Nhưng tình hình giờ đây có vẻ đã trở nên phức tạp hơn khi tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Aguero chỉ đồng ý ký hợp đồng khi tương lai của tấm bùa hộ mệnh Messi đã rõ ràng hơn.

Thỏa thuận để Aguero gia nhập Barcelona hầu như đã xong khi các điều khoản trong hợp đồng của anh đã được đồng ý và Man City đã xác nhận một cách xúc động về sự ra đi của Kun sau một thập kỷ chất chứa đầy danh hiệu.

Tuy nhiên, tình bạn của Kun với Messi là một khó khăn tiềm tàng, với việc Aguero tin rằng họ sẽ phối hợp tốt với nhau trên sân và phù hợp với lối chơi chói sáng của siêu sao M10.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta gần đây thừa nhận rằng các cuộc thảo luận với Messi về hợp đồng mới đang 'diễn ra tốt đẹp', nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Tình hình bấp bênh khiến Barcelona rơi vào tình trạng trồi sụt sau một chiến dịch đáng thất vọng, điều này cũng có thể khiến Ronald Koeman ra đi vào mùa hè này, và Aguero được xem là sự bổ sung tên tuổi đầu tiên để kích hoạt sự phục hồi của gã khổng lồ xứ Catalan.

Báo giới tin rằng người đại diện của Aguero đã nói với Barcelona rằng họ không muốn vội vàng đưa ra quyết định mặc dù CLB vẫn tin rằng cuộc chuyển nhượng sẽ sớm xảy ra.

Tuy nhiên, vẫn có một số CLB khác quan tâm đến việc săn đón Aguero. Một loạt các CLB giấu tên ở Premier League là đã thúc đẩy việc thương thảo với tay săn bàn người Argentina những ngày gần đây, và Juventus cũng đang để mắt đến cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Man City.

Một nguồn tin cho biết ưu tiên của Aguero chơi cùng Messi ở Barcelona, nhưng anh cũng sẵn lòng tìm kiếm những chọn lựa khác.

Mundo Deportivo nói rằng những dấu hiệu gần đây cho thấy Messi tiến gần hơn đến việc đồng ý ở lại CLB. Vì thế không loại trừ khả năng Aguero sẽ kiểm tra y tế ở Barcelona và đặt bút lý hợp đồng vào đầu tuần tới, trước khi trở về gia nhập đội tuyển Argentina dự Copa America.

Aguero trì hoãn gia nhập Barcelona 'cho đến khi biết Lionel Messi ở lại hay không' ảnh 1 Pep Guardiola tiếc nuối khi Aguero ra đi
Sau khi thắng ngôi vô địch Premier League mùa này, Pep Guardiola đầy nước mắt tiết lộ rằng Aguero 'gần' với việc gia nhập Barcelona và thừa nhận Man City 'không thể thay thế' tiền đạo này. "Chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều", Guardiola nói với Sky Sports. Aguero là một người đặc biệt đối với tất cả chúng tôi. Cậu ấy thật tốt và đã giúp tôi rất nhiều”.

Tin cùng chuyên mục