Aguero nghỉ 2 tháng sau tai nạn xe

Man.City vừa chính thức xác nhận, tiền đạo Sergio Aguero vướng vào một vụ tai nạn xe hơi ở Hà Lan và đang chờ anh trở lại Manchester trong hôm nay để tiến hành kiểm tra.

Sergio Aguero gặp rắc rối chỉ 2 ngày sau trận Champions League thất vọng. Ảnh: Getty Images
Sergio Aguero gặp rắc rối chỉ 2 ngày sau trận Champions League thất vọng. Ảnh: Getty Images

Tuyên bố trên website chính thức nêu rõ: “Sergio Aguero sẽ được đánh giá bởi các bác sĩ của CLB vào hôm nay sau khi bị tai nạn đường bộ vào thứ năm. Cầu thủ đã ở Hà Lan vào ngày nghỉ của anh ấy và đã bị chấn thương. Anh ấy sẽ trở lại Manchester vào sáng nay và mức độ chấn thương sẽ được kiểm tra trước trận đấu Premier League vào ngày mai tại Chelsea”.

Theo tin mới nhất từ ESPN, ngôi sao 28 tuổi của Man.City đã tham dự một buổi hòa nhạc ở Amsterdam của ca sĩ người Colombia, Maluma và đã bị thương khi chiếc taxi chở anh ra sân bay để trở lại Anh đã mất lái và tông thẳng vào một cột bên đường. Aguero được biết có đeo dây an toàn, nhưng cú va chạm mạnh khiến anh bị rạn xương sườn.

Tin cũng cho biết, Aguero sẽ phải nghỉ tối thiếu từ 6 đến 8 tuần. như vậy, trước mắt anh không thể cùng Man.City làm khách tại Chelsea vào thứ bảy này, cũng như không thể cùng tuyển Argentina đá 2 trận cuối còng loại World Cup 2018 với Peru (5-10) và Ecuador (10-10). Tiếp đó, Aguero có thể phải nghỉ thêm 10 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 2 cuộc đối đầu Napoli ở Champions League cũng như trận tiếp đón Arsenal vào đầu tháng 11.

Aguero đang trong giai đoạn thăng hoa khi ghi 7 bàn trong 8 trận, trong đó 6 bàn tại Premier League giúp anh dẫn đầu cuộc đua Giầy vàng cùng Romelu Lukaku (Man.United) và Alvaro Morata (Chelsea). Như vậy, chỉ trong vòng 1 ngày, Man.City phải đón nhận 2 tin dữ khi trước đó, hậu vệ tân binh trị giá 52 triệu bảng Benjamin Mendy bị xác định rách dây chằng trước đầu gối và có thể phải sớm kết thúc mùa giải này. 

Tin cùng chuyên mục