'Aguero giống như sư tử trong rừng'

HLV Pep Guardiola của Manchester City nhìn thấy sự nghiệp còn rất dài của tay thiện xạ người Argentina, Sergio Aguero, dù anh sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải.
Sergio Aguero v ẫn sắc bén trước khung thành
Sergio Aguero v ẫn sắc bén trước khung thành

Pep Guardiola hy vọng người hâm mộ sẽ tri ân Sergio Aguero trong trận đấu cuối cùng cho Manchester City trước Everton. Trước đó, Guardiola xác nhận Man City đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Aguero sau tháng 6-2021, có nghĩa là Kun sẽ rời CLB tự do vào mùa hè.

Kun Aguero đến từ Atletico Madrid vào năm 2011, chơi cho Man City tổng cộng 388 trận, ghi được 258 bàn thắng và giành được 14 danh hiệu lớn trong suốt 10 năm ở lại Etihad.
Cầu thủ 32 tuổi đã khẳng định mình không chỉ là một huyền thoại của CLB mà còn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế hệ của mình, cũng như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League từng có.

“Aguero là một người cực kỳ tốt bụng và vui tính, khiêm tốn là phẩm chất huyền thoại của cậu ấy. Dù đến từ Argentina, nhưng ở đảo quốc này rất khó ghi được những bàn thắng mà cậu ấy đã làm được trong nhiều năm”. Guardiola mô tả chân sút của mình trong cuộc họp báo.

“Cậu ấy được ban huần luyện vô cùng yêu mến. Chủ nhật là trận đấu cuối cùng, tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ dành cho cậu ấy sự tôn vinh về những gì đã làm cho đến nay; những danh hiệu, những con số thống kê, những màn trình diễn, tất cả đều đáng kinh ngạc.

“Aguero giống như một con sư tử trong rừng, anh ta giết chết đối thủ. Bàn thắng cuối cùng trước Crystal Palace đã xác định hình ảnh đó. Cậu ấy kiểm soát bóng được hai hoặc ba bước, rồi tung lưới. Rất nhiều tốc độ và sau đó là phẩm chất để ghi bàn, cậu ấy là phẩm chất tuyệt hảo. Sergio có thể chơi tới 40 tuổi mà vẫn ghi bàn".

Tin cùng chuyên mục