Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield

Etihad đã có một ngày sôi động khi The Citizens chơi tưng bừng và phá nát phòng tuyến của Huddersfield để ghi hàng loạt bàn thắng đẹp, bất kể Pep Guardiola thay đổi nhiều vị trí trong đội hình xuất phát.
Sergio Aguero ghi hattrick thứ 9 ở Premier League.
Sergio Aguero ghi hattrick thứ 9 ở Premier League.
Không có Kevin De Bruyne, Pep đưa cả 2 tay chủ trò David Silva và Bernardo Silva vào sân để chơi với đội hình 3-5-2. Nhưng điều khiến giới chuyên môn kinh ngạc là Pep đã thản nhiên "nhốt" nửa đội hình chính trên băng dự bị, từ Leroy Sane đến Fabian Delph, từ Kyle Walker, Raheem Sterling, Ryad  Mahrez, đến trung vệ Nicolas Otamendi. 
Benjamin Mendy xuất hiện như một tân binh sau khi vắng mặt suốt mùa qua vì chấn thương. và Pep tin rằng bộ đôi Silva cùng Fernandinho và Gundogan đủ sức kiểm soát thế trận. khi giao cho Mendy quán xuyến cả hành lang bên trái. 
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 1 David Silva tung cú sút...
Nhưng đội hình chắp vá của Pep đã khởi đầu hơi chệch choạc khi bị Huddersfield dâng cao và chơi áp sát. Thậm chí suốt 20 phút đầu, cặp tiền đạo City không có được cơ hội nào đáng giá.
Đội khách tin vào khả năng đeo bám và thể lực sung mãn của mình có thể khiến City phải chia điểm như lần gặp gần nhất hồi tháng 5, nhưng họ mạo hiểm với việc đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ nên để lộ nhiều khoảng trống phía sau. Và Pep dường như đã chuẩn bị sẵn cho tình huống khi thủ thành Ederson phát bóng dài lên ở phút 25 để Sergio Aguero băng lên đối mặt thủ thành Ben Hamer, trước khi thực hiện cú bấm bóng đấng cấp  qua đầu Hamer vào lưới trống.
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 2 Sergio Aguero ghi bàn thắng đẳng cấp khi bấm bóng qua đầu thủ thành Hamer.
 Bàn thắng phá vỡ thế bế tắc giúp City tự tin hơn và bàn thứ 2 đến rất nhanh sau đó ở phút 31: Benjamin Mendy bùng nổ ở cánh trái, anh bứt qua 3 hậu vệ rồi phối hợp với Jesus để cùng nhau xâm nhập khu cấm trước khi Jesus tận dụng cơi hội tung cú sút chớp nhoáng vào góc lưới.
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 3 Juan Jesus ghi bàn thứ 2  khi chớp thời cơ trong khu cấm
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 4 Ban thu ngắn cách biệt của Stankovic (Huddersfield, giữa)
Phút 35, lại là Mendy lên bóng ở biên trái, cú tạt lửng lơ vào giữa của anh khiến Hamer phải băng ra, nhưng bóng bật khỏi tay thủ thành đội khách và Aguero nhanh như chớp đã len vào đệm bóng vào lưới trống.
Jon Gorenc Stankovic làm sống lại hy vọng cho Huddersfield với cú đệm bóng cận thành sau một pha lộn xộn trước khung thành Ederson.
Đầu hiệp 2, David Silva đánh dấu lần khoác áo City thứ 250 bằng quả sút phạt qua hàng rào đẹp mắt từ 25 thước.
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 5 David Silva ăn mừng bàn thắng phút 48.
Vài phút sau khi Silva rời sân, nhường chỗ cho Riyad Mahrez, Aguero cũng hoàn tất cú hattrick của mình khi băng vào đệm bóng cận thành từ quả tạt bên cánh trái của Mendy (phút 75).
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 6 Sergio Aguero ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1
Trận đấu khép lại ở phút  84 khi Leroy Sane đột phá biên trái, anh dấn thẳng vào khu cấm và dứt điểm trúng ngực thủ thành Hamer nhưng quả bóng bật ra lại trúng ngay Terence Kongolo.trên đà lao về, đi luôn vào lưới.
Aguero ghi hattrick khi Man City vùi dập Huddersfield ảnh 7 Sane dứt điểm trúng thủ thành nhưng Kongolo đã đốt lưới nhà.
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục