AFF gửi thư cảm ơn VFF đã tổ chức thành công AFF Awards 2019

Mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã gởi thư cảm ơn LĐBĐ Việt Nam (VFF) khi đã tổ chức thành công sự kiện lễ trao các giải thưởng của bóng đá Đông Nam Á – AFF Awards 2019. Đêm trao giải diễn ra thành công trên mọi phương diện, xứng tầm là đêm vinh danh các ngôi sao sáng của bóng đá Đông Nam Á.

Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và Đại tướng Khiev Sameth- Chủ tịch AFF tại AFF Awards 2019
Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và Đại tướng Khiev Sameth- Chủ tịch AFF tại AFF Awards 2019

Trong thư cảm ơn gửi Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, thay mặt LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và Hội đồng AFF, Tổng thư ký Winston Lee viết: “Chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và đánh giá cao những nỗ lực của Ngài và Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc đăng cai Cuộc họp Hội đồng AFF lần thứ tư nhiệm kỳ 2019 – 2023 và Lễ trao Giải AFF 2019. Chúng tôi xin cảm ơn Ngài cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nỗ lực để hai sự kiện quan trọng của bóng đá Đông Nam Á được diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn chuyển lời cảm ơn tới các cán bộ, nhân viên LĐBĐVN đã làm việc hết sức chuyên nghiệp và trách nhiệm, góp phần vào thành công chung của các sự kiện”.

AFF gửi thư cảm ơn VFF đã tổ chức thành công AFF Awards 2019 ảnh 1 Chủ tịch Lê Khánh Hải chúc mừng cầu thủ Nguyễn Quang Hải
Ông Winston Lee một lần nữa gửi lời chúc mừng tới các cá nhân, tập thể đại diện cho bóng đá Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ trao giải – những người sẽ tiếp tục đóng góp và truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai vì sự phát triển hơn nữa của bóng đá Việt Nam. “Chúng tôi xin được cảm ơn Ngài và LĐBĐ Việt Nam đã đăng cai hai sự kiện trên, tạo cơ hội để bạn bè quốc tế cảm nhận được một Hà Nội thân thiện và hiếu khách”, Tổng thư ký AFF Winston Lee nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục