AFF Cup 2018: Người hâm mộ hào hứng nhận vé mua online trận Việt Nam-Philippines

Theo thông tin từ VFF, sau khi đã bán hết 25.000 vé qua các trang web vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn, bắt đầu từ hôm nay 30-12, VFF sẽ giao vé cho người mua theo 2 cách: qua đường chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp trụ sở VFF ở khu Mỹ Đình (Hà Nội).

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhận vé xem trận bán kết lượt về từ hôm nay, tại trụ sở VFF. Ảnh: MINH HOÀNG
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhận vé xem trận bán kết lượt về từ hôm nay, tại trụ sở VFF. Ảnh: MINH HOÀNG

Với 4 mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng, số lượng 25.000 vé đã được bán kết qua các trang web vào tối qua 29-12. Theo ông Lê Hoài Anh (TTK VFF), lượng truy cập vào các trang mua vé trực tuyến có thời điểm lên đến 2,7 triệu lượt vào hôm qua, đồng tời có khoảng 130.000 lệnh mua được đưa ra. Chính vì vậy, người mua cũng vẫn phải xếp hàng đợi đến lượt để thực hiện lệnh là điều dễ hiểu.

Xếp hàng nhận vé tại trụ sở VFF trong ngày 30-11. Ảnh: MINH HOÀNG

Tuy nhiên, ông Hoài Anh còn cho biết thêm không có hiện tượng sập mạng và chỉ có thông báo đang chờ lệnh khác được xử lý. Cho nên, khi nhiều người hâm mộ chờ đợi hàng giờ nhưng vẫn không thể mua, dẫn đến hoang mang, bất bình và nghi ngờ về cách bán của VFF. Một số thậm chí còn kéo đến trụ sở VFF ở đối diện sân Mỹ Đình để khiếu nại.

Người hâm mộ xếp hàng trật tự chờ nhận vé. Ảnh: MINH HOÀNG
"Với bất kỳ phương thức bán vé nào, cũng sẽ có người không mua được, và những người đó luôn thể hiện sự không hài lòng. Chúng tôi từng chứng kiến nhiều cảnh xếp hàng mua vé ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, về tính trật tự và sự hợp tác khi có một sự kiện nóng xảy ra, họ tạo ra hình ảnh tốt hơn chúng ta. Do đó, chúng tôi kêu gọi người hâm mộ hợp tác với phương thức mà ban tổ chức đưa ra", ông Hoài Anh nhấn mạnh với giới truyền thông.

Điều mà VFF trông chờ chính là sự hợp tác của người hâm mộ trong cách thức bán vé khá mới mẻ này, đồng thời xây dựng sự văn minh trong tác phong mua bán vé, để không xảy ra tình trạng chỉ trích vì quá bức xúc như trước kia.

Kiểm tra thông tin mua vé qua mạng. Ảnh: MINH HOÀNG
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đặt mua thành công 25.000 vé xem trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines được bán qua các trang mạng sẽ bắt đầu nhận vé từ ngày hôm nay 30-12 cho đến ngày 2-12 theo 2 hình thức: nhận trực tiếp ở trụ sở VFF hoặc nhận qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện theo địa chỉ đăng ký khi mua.
AFF Cup 2018: Người hâm mộ hào hứng nhận vé mua online trận Việt Nam-Philippines ảnh 4 Người hâm mộ sau khi nhận được vé xem trận bán kết lượt về. Ảnh: MINH HOÀNG

Tin cùng chuyên mục