AFC giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Bước sang buổi tập thứ hai được đặt dưới sự giám sát của các quan chức và nhân viên thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các học trò của HLV Park Hang-seo do đã quen nên vẫn thoải mái về tâm lý.
AFC cắt cử nhân viên giám sát chặt chẽ các buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: KHƯƠNG DUY
AFC cắt cử nhân viên giám sát chặt chẽ các buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: KHƯƠNG DUY

AFC cắt cử các quan chức và nhân viên giám sát chặt không chỉ các buổi tập của đội tuyển Việt Nam, mà còn đối với các đội bóng khác đang lưu trú tại UAE. Quy định "bong bóng" được đề ra và AFC yêu cầu các đội tuyển phải tuân thủ, với mục đích phòng chống dịch Covid-19 tốt hơn trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Các phóng viên Việt Nam đi cùng đội tuyển đến sân tập cũng phải tuân thủ nghiêm các quy định về chống dịch Covid-19. Tác nghiệp khoảng 15 phút cùng yêu cầu phải ngồi giãn cách, các phóng viên được mời dừng lại, dành thời gian cho đội tuyển Việt Nam tập chiến thuật, cũng như đưa ra các điều chỉnh chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp Indonesia.
Buổi tập thứ 2 đặt dưới sự giám sát của AFC cũng đã diễn ra tốt đẹp, HLV Park Hang-seo ngoài việc cho học trò khởi động nhanh với các bài đi bộ ngắn, tiếp tục tạo nên một bầu không khí khá vui vẻ và nhộn nhịp.
AFC giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Không khí thoải mái vẫn là "đặc sản" của thầy trò ông Park.
Trong toan tính của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, đối phó với các đối thủ nằm chung bảng G chắc chắn sẽ là những phương án tối ưu nhất. Điều mà người ta chờ đợi ở ông Park vẫn luôn là cách bố trí đội hình, thay người chiến thuật, đồng thời là cách "truyền lửa" cho học trò khi bước vào các trận đánh lớn.
AFC giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam ảnh 2 Các trợ lý của HLV Park Hang-seo bên ngoài đường piste phải đeo khẩu trang.
AFC giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam ảnh 3 Các phóng viên Việt Nam khi tác nghiệp phải ngồi giãn cách nhau.
AFC giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam ảnh 4 Tiến Linh, Hồng Duy và Văn Hậu thoải mái trong bài khởi động.
AFC giám sát chặt các buổi tập của đội tuyển Việt Nam ảnh 5 Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho các trận đấu.

Tin cùng chuyên mục