AFC Cup 2021 khởi động với các đại diện V-League

Trong thời điểm LS V-League 2021 tạm ngừng và đội tuyển Quốc gia tập trung để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, hai CLB Hà Nội và Sài Gòn cũng bắt đầu khởi động cho AFC Cup 2021.

CLB Hà Nội cùng CLB Sài Gòn có giai đoạn 1 khá bết bát
CLB Hà Nội cùng CLB Sài Gòn có giai đoạn 1 khá bết bát

Trong hai ngày 7 và 8-5, các cầu thủ đầu tiên của hai đội bóng này đã lần lượt được tiêm vaccine phòng, chống Covid-19. Việc tiêm phòng này nằm trong kế hoạch bởi hai đội sẽ cùng bước vào đấu trường AFC Cup vào tháng 6 tới đây. Đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League là Viettel cũng đã tiêm phòng trước đó.

Cả CLB Hà Nội lẫn CLB Sài Gòn đều có giai đoạn 1 LS V-League 2021 đầy bết bát khi lận đận ở khu vực cuối bảng xếp hạng và đã cùng thay HLV trưởng. Nếu như CLB Sài Gòn đã hết hy vọng tranh vào tốp 6 của giai đoạn II thì Hà Nội dù còn hy vọng nhưng không có quyền tự quyết.

CLB Hà Nội sau khi xung vào đội tuyển Việt Nam đến 10 cầu thủ, tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 đã cho các cầu thủ còn lại xả trại đến ngày 24-5 mới tập trung trở lại. Trong khi đó CLB Sài Gòn sau chuỗi trận “chung kết” từ đầu giải vẫn tiếp tục duy trì tập luyện, có lẽ HLV Phùng Thanh Phương cần thêm thời gian để có những điều chỉnh vào các miếng đánh.

Tin cùng chuyên mục