AFC Cup 2018: V-League chỉ còn trông chờ vào SLNA

Cuộc đua tranh ở vòng bảng AFC Cup 2018 sẽ khép lại vào giữa tuần này với loạt trận cuối diễn ra trong hai ngày 23 và 24-4. Trong hai đại diện của V-League thì chỉ còn trông chờ vào SLNA sau khi Thanh Hóa đã sớm dừng bước ở bảng G.

SLNA đặt nhiều hy vọng ở AFC Cup năm nay. Ảnh: MINH HOÀNG
SLNA đặt nhiều hy vọng ở AFC Cup năm nay. Ảnh: MINH HOÀNG

Tuy nhiên, hy vọng SLNA giành ngôi đầu bảng H để lấy tấm vé duy nhất của bảng này đi tiếp cũng không là điều dễ dàng. SLNA hiện đang có cùng 10 điểm với Persija Jakarta (Indonesia) nhưng thua ở hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +5) nên đành tạm xếp thứ nhì.

AFC Cup 2018: V-League chỉ còn trông chờ vào SLNA ảnh 1 Quế Ngọc Hải vẫn là chốt chặn an toàn của đội bóng xứ Nghệ. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Chính vì thế, SLNA chỉ còn con đường phải thắng CLB Johor Darul Ta’zim ngay tại Malaysia vào tối 24-4 cũng như chờ kết quả của trận Tampines Rover - Persija. 

Cái khó cho SLNA là Johor hiện tại đang có 7 điểm, nghĩa là họ vẫn còn hy vọng nếu thắng trong trận này, khi ấy khả năng 3 đội đầu bảng bằng 10 điểm là có khả năng xảy ra. Khi ấy sẽ tính đến hiệu số phụ giữa 3 đội, vì thế mà SLNA hẳn sẽ không dễ dàng tái lập chiến thắng 2-0 như trận lượt đi.

Trận đấu giữa Johor - SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 24-4.

AFC Cup 2018: V-League chỉ còn trông chờ vào SLNA ảnh 2 FLC Thanh Hóa đã gây nhiều thất vọng ở giải năm nay
Trong khi đó, Thanh Hóa vốn đã bị loại từ vòng đấu trước và những lùm xùm nội bộ đội bóng này càng gây mất niềm tin từ người hâm mộ. Mới nhất là việc Mai Tiến Thành bị tước băng đội phó của đội bóng này

Tin cùng chuyên mục