adidas cùng phụ nữ tập luyện tinh thần với 'Run To Reconnect'

Ngày 8-2 tại TPHCM, Adidas đã tổ chức hoạt động đầu tiên dành riêng cho phụ nữ trong năm 2020 "Run To Reconnect" với mong muốn giúp những cô gái yêu chạy bộ có thể tái tạo năng lượng của mình.

VĐV Châu Tuyết Vân cũng góp mặt trong sự kiện "Run To Reconnect" dành cho phái nữ trong năm 2020.
VĐV Châu Tuyết Vân cũng góp mặt trong sự kiện "Run To Reconnect" dành cho phái nữ trong năm 2020.

Sự kiện "Run To Reconnect" với những hoạt động ý nghĩa từ chạy bộ đến luyện tập yoga, giúp phụ nữ kết nối lại những giá trị cơ bản nhất của tinh thần sau những bộn bề của cuộc sống. Sự kiện có sự tham dự của đội ngũ nòng cốt (core team), VĐV Châu Tuyết Vân và khách mời Vũ Thượng. 

Từ 6 giờ sáng, các cô gái năng động của cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã có mặt tại khu vực quận 2. Mở đầu cho sự kiện là những chia sẻ bổ ích về thông điệp của "Run To Reconnect" - kết nối tinh thần của bản thân để tự tin "tỏa sáng" theo cách của chính mình trong cuộc sống.

Các cô gái thuộc AR Saigon tràn đầy năng lượng.
Ngay sau đó, mọi người cùng nhau khởi động và bắt đầu hoạt động chạy bộ dưới sự dẫn dắt của core team, đặc biệt lần chạy bộ này người tham dự được lắng nghe hướng dẫn cách thức tập trung hơi thở, liên kết với yếu tố bên trong khi chạy bộ qua chức năng "Mindfullness Story Run" của adidas Running app. 

Trở về sau khi hoàn thành cự ly 3km, các thành viên tiếp tục với hoạt động Yoga thư giãn. Ngoài ra, chương trình còn có buổi chia sẻ nhỏ của anh Vũ Thượng (tác giả cuốn sách Ủ Một Miền Thơm). 

adidas cùng phụ nữ tập luyện tinh thần với 'Run To Reconnect' ảnh 2 Giày adidas FOCUSBREATHEIN được đánh giá là “cực nhẹ” giúp phụ nữ thoải mái vận động.

Đồng hành sự kiện ý nghĩa "Run To Reconnect" lần này là đôi giày adidas FOCUSBREATHEIN "phát sáng từ bên trong". Đây là một sản phẩm mới của dòng adidas Running với những tính năng nổi trội được thiết kế riêng cho người chạy bộ, giúp người mang tái tạo năng lượng và gặt hái lợi ích toàn diện của việc chạy bộ.

Phần đế giữa BOUNCELITE EVA hoàn trả năng lượng cao giúp ổn định mọi chuyển động của người mang. Cấu trúc gót chân đúc 3D ôm sát và hấp thụ áp lực làm tránh tình trạng phồng rộp và tăng sự êm ái cho đôi chân. 
Hơn nữa, phần thân trên được cải tiến và làm thoáng khí bằng lưỡi độn, giúp đôi giày đảm bảo các lực chuyển động và lực phân bổ tối thiểu. Đế ngoài được thiết kế gợn sóng với đệm lót bên trong, đảm bảo mang lại hiệu suất ổn định cho từng chuyển động, chất liệu cao su được thiết kế theo các vùng thường bị tác động giúp nâng cao độ bền và lực kéo tối đa.

Đây là sản phẩm được đánh giá "cực nhẹ" giúp phụ nữ thoải mái vận động. Với sự hỗ trợ của đôi giày adidas này, người mang có thể tự tin tập luyện thể thao theo một cách rất riêng của mình như chính cách mà adidas muốn gửi gắm đến phụ nữ qua thông điệp: Hãy sẵn sàng để tỏa sáng! 

Tin cùng chuyên mục