Adebayor không còn nói chuyện với gia đình

Cựu tiền đạo của Arsenal vừa tiết lộ mối quan hệ “tồi tệ” của mình với gia đình, đặc biệt là người mẹ ruột của anh. 
Adebayor và mẹ ruột.
Adebayor và mẹ ruột.
Trong bài phỏng vấn với kênh BBC, Adebayor cho biết việc cắt đứt quan hệ với gia đình là điều vô cùng khó khăn, nhưng anh vẫn cho rằng đó là một quyết định đúng đắn của mình. 
“Đó là một trong những lựa chọn khó khăn nhất tôi từng phải trải qua”, cựu cầu thủ của Monaco, Arsenal và Manchester City cho biết. “Hôm nay, tôi quyết định công khai mối quan hệ của mình khi mọi chuyện đã trôi qua. Sau khi đến với Real Madrid, tôi đã cố gắng để được ở lại đó, nhưng mọi việc đã không như ý muốn. Và lý do một phần là bởi gia đình của tôi. Họ gửi một lá thư nói xấu tôi gửi đến đội bóng. Tôi không nói rằng đó là nguyên nhân chính khiến Real không giữ tôi lại, nhưng đó cũng là một trong những nguyên nhân. Mẹ của tôi nói rằng tôi chưa bao giờ cho bà ấy 200 USD, nhưng ai biết được rằng tôi đã xây cho gia đình một căn nhà. Ngoài ra, tôi cũng tặng cho mẹ một chiếc xe ô tô. Vậy mà chẳng ai nhắc đến điều đó cả. Tôi chẳng thể liên lạc với gia đình nếu họ cứ nói rằng sự nghiệp của tôi sẽ trở nên thê thảm. Chính vì vậy, tôi đã đứng trên quan điểm cá nhân và đưa ra quyết định cuối cùng”.
Trước đó, Adebayor đã phải đau đầu bởi những lời cáo buộc của người thân. Chị của anh là Maggie từng cho biết vì mâu thuẫn với mẹ và anh em, Adebayor đã đuổi tất cả người thân ra khỏi căn nhà anh mua cho họ. Chân sút từng khoác áo Arsenal cũng bị tố không nghe bất cứ cuộc điện thoại nào của gia đình.
Sau khi biết chuyện, Adebayor từng lên báo đính chính rằng việc những thành viên trong gia đình ra khỏi nhà là do tự nguyện. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng mẹ và anh của mình đã sử dụng bùa chú khiến sự nghiệp anh ngày một xuống dốc. 

Tin cùng chuyên mục