Acecook Việt Nam thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam

Tại khách sạn Đệ Nhất, Acecook Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng 500 triệu VNĐ cho đội tuyển bóng đá U22 Quốc gia đạt thành tích huy chương vàng Sea Games 30.
Acecook Việt Nam thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển U 22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Acecook Việt Nam thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển U 22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Buổi trao thưởng diễn ra với sự tham gia của: ông Lê Hoài Anh (TTK VFF), ông Nguyễn Thế Anh đại diện ban huấn luyện, các cầu thủ: Văn Toản (thủ môn), Đức Chinh, Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài, Triệu Việt Hưng và đại diện công ty cổ phần Acecook Việt Nam.
Đây là đợt trao thưởng thứ hai trong kế hoạch trao thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trong đó đội tuyển bóng đá nam 500 triệu VNĐ và đội tuyển bóng đá nữ 500 triệu VNĐ. Acecook Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ tháng 04-2018.
Acecook Việt Nam thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam ảnh 1 Các tuyển thủ U 22 Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng nhà tài trợ.
Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Là một doanh nghiệp Nhật hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi cũng cảm thấy vui thay khi đội tuyển U22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30 đồng thời viết lên trang lịch sử mới của bóng đá Việt Nam, cũng như ngưỡng mộ tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực phấn đấu của lứa cầu thủ trẻ vừa làm rạng danh bóng đá Việt Nam trên đất Philippines”.

“Chúc đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tạo nên những bất ngờ ở các giải đấu mới, tiếp tục có thêm những chiến thắng vang dội ... Hi vọng món quà của nhỏ bé Aceook lần này sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Việt Nam càng ngày gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới". 

Tin cùng chuyên mục