AC Milan vất vả vượt qua Sampdoria khi Leao dính thẻ đỏ

Chơi thiếu người trong hơn 50 phút nhưng AC Milan vẫn giành chiến thắng trước chủ nhà Sampdoria.
Oliver Giroud sút thắng quả 11m
Oliver Giroud sút thắng quả 11m

Sampdoria thủ hòa Juventus và Lazio trên sân nhà cho thấy là đối thủ đáng gờm. AC Milan cũng trải qua một trận đấu khó khăn trên sân Marassi ở vòng đấu thứ 6. Messias mở tỷ số cho ĐKVĐ Serie A ở phút thứ 6 nhưng thế trận giằng co trong suốt hiệp một. Hiệp hai có sự chuyển biến lớn do Rafael Leao nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 47. Sampdoria chơi hơn người trên sân nhà đã liên tục dồn ép AC Milan. Chủ nhà có được bàn gỡ 1-1 ở phút 59. Tuy nhiên, thắng lợi chung cuộc thuộc về đội khách khi mà trọng tài xác định Gonzalo Villar của Sampdoria để bóng chạm tay trong vòng cấm. Oliver Giroud thực hiện chính xác quả phạt đền ở phút 67 để ấn định tỷ số 2-1.

Trận đấu diễn ra khá căng ở hiệp hai không chỉ với thẻ đỏ của Leao mà Sampdoria dù chơi hơn người vẫn nhận 4 thẻ vàng. HLV Marco Giampaolo bị truất quyền chỉ đạo vì tranh cãi với trọng tài chính.

Nhà cầm quân Sampdoria cho biết ông xứng đáng vì bị đuổi do đã nói với trọng tài chính là “đồ ngốc”. Ông Giampaolo giải thích lý do vì sao nặng lời với trọng tài “Ông ta cầm còi với sự kiêu ngạo nên đưa ra những quyết định bất lợi cho chúng tôi. Tôi không có thói quen tranh cãi với trọng tài nhưng lần này thì thật không chịu nỗi”.

AC Milan và Napoli tạm thời chia nhau hai vị trí đầu bảng khi có cùng 14 điểm sau 6 trận nhưng Atalanta chưa chơi trận đấu thứ 6 khi chỉ kém có 1 điểm. AC Milan và Napoli sẽ gặp nhau ở vòng đấu tới khiến HLV Pioli có nhiều điều lo lắng vì Leao vắng mặt. Ông cho biết khả năng sẽ đẩy De Ketelaere lên chơi trên hàng tấn công và hàng thủ 3 người ở trận đấu sắp tới.

Đối thủ cùng thành phố với AC Milan là Inter Milan có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội khách Torino. Bàn thắng duy nhất của á quân được thực hiện ở phút 89 do công Brozovic. Chiến thắng này giúp cho HLV Simone Inzaghi giải tỏa bớt áp lực sau hai trận thua liên tiếp trước đó.

Tin cùng chuyên mục