AC Milan đóng băng cuộc đàm phán hợp đồng với Donnarumma sau khi nhóm CĐV quá khích đe dọa thủ môn

Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini cho biết CLB đã tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng cho đến cuối mùa giải sau khi một nhóm CĐV quà khích đã tìm cách tiếp cận và đe dọa Gianluigi Donnarumma ngay tại sân tập của CLB.
AC Milan đóng băng cuộc đàm phán hợp đồng với Donnarumma sau khi nhóm CĐV quá khích đe dọa thủ môn

Tương lai của tuyển thủ Ý là không chắc chắn bởi anh hết hợp đồng vào tháng 6 và một nhóm Ultras đã đến khu phức hợp Milanello vào thứ Bảy để giải quyết tình hình trực tiếp. Hãng tin ANSA của Ý đưa tin rằng các CĐV đã nói với thủ môn rằng anh không nên chơi trong trận đấu quan trọng của Milan với Juventus vào Chủ nhật tới trừ khi anh gia hạn hợp đồng.

Maldini nói với ANSA: “Điều quan trọng là phải nhắc lại một cách chắc chắn rằng không ai bên ngoài AC Milan có thể quyết định chuyện ai sẽ thi đấu và ai sẽ gia hạn hợp đồng.

“Một số lựa chọn là tùy thuộc vào HLV, liên quan đến sân bóng và CLB, liên quan đến các vấn đề hợp đồng”.

Donnarumma không phải là cầu thủ quan trọng duy nhất của Milan sắp hết hợp đồng, vì tiền vệ kiến thiết Hakan Calhanoglu cũng chưa đồng ý một thỏa thuận mới.

Nhưng Maldini nói rằng sẽ không có tiến triển nào về việc gia hạn cho đến khi mùa giải kết thúc vào ngày 23-5. “Kể từ thời điểm này, mọi cuộc đàm phán gia hạn đều bị đóng băng cho đến cuối mùa giải, để cho phép đội chỉ tập trung vào giải đấu”.

“Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ các cầu thủ của mình như chúng tôi đã luôn làm”.

Calhanoglu đã ghi bàn và Donnarumma giữ sạch mành lưới khi Milan đánh bại Benevento 2-0 hôm thứ Bảy để leo lên vị trí thứ 2 Serie A.

Tin cùng chuyên mục