AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật)

AC Milan khởi đầu chiến dịch đầy phấn khích trên sân nhà San Siro khi tiếp đón kình địch AS Roma. Một trận đấu đầy màu sắc khi Rossoneri trình làng 2 vị giám đốc tài hoa, Leonardo và Paolo Maldini. Chiến thắng sẽ mở toang cánh cửa tới tương lai, trong lúc hòa không phải là chọn lựa của HLV Rene Gattuso.

AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật)
Milan để thua đến 4 trong 5 lần gặp Roma gần đây, nhưng lần gặp gần nhất Milan đã gây sốc khi thắng ngay trên sân Olimpico. Vậy tại sao họ không thể thắng lần này?
Lần đầu tiên trong nhiều năm, Milan có được đội hình đủ mạnh để so kẻ với Roma. HLV Gattuso có thể trông cậy vào chân sút Gonzalo Higuain bên cạnh dàn cầu thủ trẻ trung và đầy quyết tâm.
Roma đến San Siro trong có vẻ "xanh xao" hơn mùa trước khi họ mất thủ thành Alisson và Nainggolan trong mùa hè. HLV Eusebio Di Francesco sẽ phải xây dựng lại hệ thống tấn công lẫn phòng thủ khi Roma đến sân khách thiếu cà Alessandro Florenzi lẫn Diego Perotti trong khi thủ thành Antonio Mirante. 
Mọi sự chú ý sẽ dồn vào 3 mũi tấn công lợi hại của Roma: Edin Dzeko, cựu tiền đạo Milan  El Shaarawy và cậu nhóc Kluivert (con trai cựu danh thủ Hà Lan Patrick Kluivert). Nhưng dường như HLV Eusebio Di Francesco đang rất xui khi tuần qua ông bị gãy tay vì... đấm vào vách trong trận hòa Atalanta. Hãy chờ xem Gattuso có đỏ vận như Maurizio Sarri ở Chelsea hay không.
Dự đoán: AC Milan - AS Roma 2-1
AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật) ảnh 1 Đội hình dự kiến
AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật) ảnh 2 Phong độ thi đấu
AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật) ảnh 4 Cập nhật lúc 11 giờ ngày 31-8
AC Milan - AS Roma: Quyết thắng ở San Siro (Mới cập nhật) ảnh 5 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 31-8
Liên tuc cập nhật

Tin cùng chuyên mục