Abellan đòi Real Madrid 10 triệu euro để xóa bản ghi âm, Florentino Perez doạ kiện nhà báo lẫn El Confidencial

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang chuẩn bị đệ đơn kiện nhà báo Jose Antonio Abellan và tờ El Confidencial vì đã tung đoạn băng ghi âm từ các cuộc trò chuyện riêng tư.
Chủ tịch Florentino Perez và nhà báo Jose Antonio Abellan
Chủ tịch Florentino Perez và nhà báo Jose Antonio Abellan

Các đoạn ghi âm, được đưa ra ánh sáng trong những ngày gần đây trên tờ El Confidencial, đã hé mở sự thật không thể ngờ khi Chủ tịch Florentino Perez chỉ trích và xúc xiểm nhiều cựu cầu thủ và HLV Real Madrid.

Vụ kiện sẽ tiến hành trong 24 giờ tời, nhằm bảo vệ danh dự, quyền riêng tư và hình ảnh bản thân ông Perez, trong đó có tới 4 đoạn ghi âm được công bố với những phát ngôn của Chủ tịch Real Madrid. Tờ El Confidencial đã công khai trước dư luận những nhận xét cách đây vài năm của Chủ tịch Perez mang tính miệt thị những nhân vật bóng đá danh tiếng như Raul Gonzalez, Iker Casillas, Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho và Vicente del Bosque.

Trên thực tế, hôm thứ Ba, Real Madrid đã đưa ra một tuyên bố chính thức thay mặt ông Perez, trong đó CLB thông báo rằng họ sẽ thực hiện hành động pháp lý từ thứ Tư. 

Scandal tống tiền lên tới 10 triệu euro
Jose Antonio Abellan - nhà báo ở tâm điểm của cơn bão truyền thông từ đoạn băng ghi âm bị rò rỉ xung quanh Chủ tịch Florentino Perez - được cho là đã đòi Real Madrid 10 triệu euro để đổi lấy việc xóa các tập tin.

Và với việc Chủ tịch Perez chuẩn bị kiện Abellan và tờ báo El Confidencial - như MARCA đã đưa tin - vụ việc đã chuyển sang một ngã rẽ mới, với những tiết lộ mới nhất đến từ Carlos Bustillo trên chương trình El Transistor tối thứ Tư trên Onda Cero.

Bustillo đã tung một quả bom mới có tầm sát thương cực lớn khi quả quyết là nhà báo Abellan đã dùng những đoạn ghi âm trên tống tiền CLB Real Madrid. "Đề nghị tống tiền được đưa ra trong nhà hàng Combarro ở Madrid, và Real Madrid đã không chấp nhận".

Có mặt tại cuộc họp được cho là Eduardo Fernandez de Blas, phó chủ tịch Real Madrid. Song ông De Blas vẫn chưa xác nhận việc này, trong lúc Perez chí nói bóng gió là Abellan đã rao bán những đoạn ghi âm này từ nhiều năm qua nhưng chẳng ai mua.

Tin cùng chuyên mục