Aaron Ramsey ca ngợi Ligue 1, tri ân thầy cũ Wenger

Tiền vệ Aaron Ramsey cảm thấy phấn chấn với trải nghiệm mới tại Pháp sau quãng thời gian thất vọng trong màu áo Juventus. Cựu ngôi sao Arsenal cũng dành lời tốt đẹp cho người thầy cũ Arsene Wenger.
Ramsey muốn tìm lại chính mình ở Nice
Ramsey muốn tìm lại chính mình ở Nice
Tại Nice, Aaron Ramsey đang có khởi đầu khả quan. Tân binh từ Juventus ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội chủ sân Allianz Riviera.
Trả lời phỏng vấn Telefoot, Ramsey bộc bạch: "Khi chuyện không may liên tiếp xảy đến, bạn sẽ mất tự tin và những phẩm chất vốn có. Tôi đang tìm lại chính mình và Nice đã cho tôi cơ hội. Lucien (Favre) hiểu tôi cần gì, nhiều đồng đội nói được tiếng Anh, vì thế giúp tôi dễ dàng hòa nhập."
Ngôi sao 31 tuổi đánh giá cao Ligue 1: "Chất lượng chuyên môn tại Ligue 1 rất cao. Nhịp bóng nhanh hơn Serie A nhưng không "căng" như Premier League, thuận lợi cho lối đá kỹ thuật."
Aaron Ramsey ca ngợi Ligue 1, tri ân thầy cũ Wenger ảnh 1 Ramsey tái ngộ thầy cũ Arsene Wenger
Tuần trước, Aaron Ramsey tái ngộ Giáo sư Arsene Wenger khi ông đến thăm đại bản doanh Nice. Cựu tiền vệ Arsenal ca ngợi thầy cũ: "Arsene vẫn rất phong độ. Thật vui và lạ lẫm khi gặp ông ấy ở nơi khác chứ không phải Emirates. Tôi vẫn hay liên hệ với ông ấy suốt nhiều năm qua. Ông ấy như một người cha với tôi, người tôi hết lòng kính trọng."
Mùa trước là "cơn ác mộng" với Aaron Ramsey. Bị Juventus tống sang Rangers, tuyển thủ Xứ Wales chính là tội đồ đá hỏng quả phạt đền quyết định, khiến đội nhà thất thủ trong trận chung kết Europa League.

Tin cùng chuyên mục