6.000 người chạy bộ tự tin cải thiện bản thân

Một khảo sát mới đây của hãng adidas có tên “Why We Run” trên 6.000 runners ở 6 thành phố lớn khác nhau trên thế giới đã cho đáp án chung: 87% người chạy bộ hướng đến mục tiêu cải thiện bản thân tốt hơn. 

Chạy bộ sẽ góp phần giúp con người cải thiện được bản thân.
Chạy bộ sẽ góp phần giúp con người cải thiện được bản thân.

Thông tin nói trên vừa được công bố vào ngày 25-2 tại TPHCM, và adidas cho rằng điều này hoàn toàn phù hợp với góc nhìn mới về từ "Fast" mà hãng đưa ra trong chiến dịch Faster Than: "Fast" không đơn thuần chỉ là Nhanh (định nghĩa về tốc độ nữa), mà còn mang hàm nghĩa lớn lao hơn là Vượt Lên (cảm giác chiến thắng chính bản thân mình của ngày hôm qua).

Chiến dịch Faster Than tạo sự phấn khích cho cộng đồng runners khắp thế giới, ngày càng lan tỏa và có sức ảnh hưởng rộng khắp vì được truyền cảm hứng với nhiều câu chuyện cảm động về những con người đã vượt qua mọi định kiến và khó khăn của chính bản thân mình, như các huyền thoại marathon Kathrine Switze, Noah Lyles, Mo Salah… Hoặc các VĐV đặc biệt khác Martinus Evans  (VĐV chạy việt dã với cân nặng lên đến 136kg), Ellie Lacey (VĐV đã trải qua phẫu thuật ghép gan)…

6.000 người chạy bộ tự tin cải thiện bản thân ảnh 1 Chiến dịch Faster Than truyền cảm hứng cho rất nhiều runners trên thế giới.
Ở góc nhìn của mình, Martinus Evans chia sẻ: "Bạn có thể nghĩ rằng tôi muốn chạy nhanh hơn những người khác để cảm thấy mạnh mẽ, khoẻ mạnh hay tự do. Với tôi chạy bộ không chỉ có vậy, mà là một sự thử thách. Mỗi người đều có định nghĩa về từ Fast khác nhau, nhưng bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được nếu chưa thử. Hãy bỏ qua tất cả những định kiến của người khác và chỉ nghĩ về tác động tích cực mà việc chạy bộ mang lại, đó là định nghĩa về Fast của riêng tôi".

Alberto Uncini Manganelli, Tổng Giám đốc adidas Running, thừa nhận: "Fast là trải nghiệm về sự Vượt Lên rất riêng của mỗi người. Với lịch sử đã cùng sát cánh trong 168 chiến thắng tại các cuộc đua marathon, kỷ lục thế giới và thành tích cá nhân tốt nhất, adidas vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những thành tích mới trong chạy bộ cho các runner. Thông qua loạt sản phẩm đa dạng, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho thêm thật nhiều runners trải nghiệm để tìm được cảm giác Fast của riêng mình".

6.000 người chạy bộ tự tin cải thiện bản thân ảnh 2 Mẫu giày chạy SL20 của adidas.
Bên cạnh chiến dịch Faster Than, adidas đã giới thiệu đến cộng đồng runner toàn cầu mẫu giày chạy SL20 (giày chạy có lớp đế đệm ứng dụng 100% công nghệ Lightstrike, được cấu tạo từ lớp lưới co giãn liền mạch, thiết kế torsion chuyển tiếp năng lượng linh hoạt và đế cao su Continental với độ bám vượt trội thích hợp cho mọi địa hình, giúp sản phẩm "siêu nhẹ", thoải mái nhưng vẫn hoàn trả năng lượng tối đa) để bất cứ ai cũng có thể cảm nhận trọn vẹn cảm giác Fast của riêng mình. 

Ngoài ra, adidas còn giới thiệu mẫu Ultraboost 20 với khả năng hoàn trả năng lượng huyền thoại, không chỉ có đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa cho từng bước chạy, mà còn được chăm chút về tính thẩm mỹ để làm hài lòng những runner yêu thích thời trang.

Cả hai mẫu giày này đã chính thức lên kệ từ hôm 27-2.

Tin cùng chuyên mục