6 đội ủng hộ phương án của VPF

Đó là phương án thi đấu tập trung ở cụm sân phía Bắc đến hết lượt đi của VPF và đã nhận được sự ủng hộ của 6 đội. Nhưng cũng còn nhiều ý kiến chưa đồng thuận.

CLB Hà Nội ủng hộ phương án của VPF
CLB Hà Nội ủng hộ phương án của VPF

Qua đó, 6 đội có ý kiến ủng hộ kèm điều kiện thi đấu trong tình trạng an toàn gồm SLNA, Than Quảng Ninh, Hà Nội FC, Hà Tĩnh, Viettel và Thanh Hóa. Các đội còn lại chưa có ý kiến đồng ý thi đấu từ ngày 15-4 trên các SVĐ phía Bắc.

Đáng chú ý là có 3 đội không đồng tình phương án này là Nam Định, B.Bình Dương và Quảng Nam trong khi HA.GL chưa nêu ý kiến. Phía B.Bình Dương nêu lại quan điểm nên đá theo khu vực trước, cũng là hạn chế được chi phí đi lại gồm HA.GL, CLB Sài Gòn, CLB TPHCM và B.Bình Dương.

6 đội ủng hộ phương án của VPF ảnh 1 HA.GL chưa có ý kiến vì không dự họp. Ảnh: VPF
Nhưng phương án này có hạn chế là phải hủy kết quả 2 trận đã thi đấu, điều đó chắc chắc hai đại diện của TPHCM khó lòng hưởng ứng khi cả 2 đang dẫn đầu bảng xếp hạng.
Đây là kết quả thăm dò mà lãnh đạo công ty VPF gởi đến các đội để xin ý kiến, từ đó sẽ tìm ra phương án thi đấu tốt nhất cho lượt đi LS V-League 2020. Phương án tổ chức lượt đi gồm:

- Nhóm các đội được thi đấu trên sân nhà: Hà Nội (Hàng Đẫy), Viettel (Hàng Đẫy), Nam Định (Thiên Trường), Quảng Ninh (Cẩm Phả), Thanh Hoá (sân Thanh Hoá), Hải Phòng (Lạch Tray).

6 đội ủng hộ phương án của VPF ảnh 2 Trong khi Nam Định thì chưa đồng thuận
- Nhóm các đội sử dụng sân nhóm 1 làm sân nhà: Quảng Nam (Lạch Tray), Đà Nẵng (Cẩm Phả), SLNA (Thanh Hoá), HAGL (Thiên Trường).

- Nhóm các đội mượn sân trung lập làm sân nhà: TPHCM và CLB Sài Gòn FC, Hà Tĩnh (PVF), Bình Dương (sân PVF). Thời gian tổ chức lượt đi là từ 15-4 đến 29-5 hoặc 1-5 đến 28-6

Tin cùng chuyên mục