5 triệu người hưởng ứng chương trình “Chạy vì đại dương” của adidas và Parley

Adidas đã tạo nên một cột mốc quan trọng trong Ngày Đại dương Thế giới (ngày 8/6 hằng năm) khi một lần nữa đoàn kết 5 triệu runner cùng chạy vì đại dương thông qua sức mạnh của thể thao.
Run for Oceans thu hút 5 triệu người tham gia.
Run for Oceans thu hút 5 triệu người tham gia.

Trong chiến dịch "Run for the Oceans" (Chạy vì đại dương) diễn ra từ 28/5 - 8/6/2021 vừa qua, các cộng đồng chạy bộ từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia vào cuộc chiến chống lại rác thải nhựa bằng cách chạy và theo dõi số km chạy của họ thông qua ứng dụng adidas Running. Dựa trên số km chạy thu được, adidas và Tổ chức Bảo vệ môi trường biển Parley sẽ dọn sạch 226,8 tấn rác thải nhựa dọc các bãi biển, vùng đảo xa, khu dân cư ven biển và đường bờ biển, nhằm ngăn chặn ô nhiễm đại đương. 

Đây là năm thứ tư liên tiếp Chiến dịch Run for the Oceans được tổ chức, cũng là năm đánh dấu số lượng người tham gia kỷ lục trên nền tảng toàn cầu của adidas và Parley. Tính đến nay, chiến dịch đã thu hút hơn 8 triệu vận động viên trên khắp thế giới, thu về 81,6 triệu km và quyên góp 2,5 triệu đô la để giúp Parley phát triển các sáng kiến và chương trình giáo dục của mình trong cuộc chiến chống ô nhiễm rác thải nhựa đại dương. 

Nhưng đây mới chỉ là bước khởi đầu cho sáng kiến toàn cầu của adidas. Theo chiến lược 'Own the Game' adidas công bố vào tháng 3 năm nay, Run For The Oceans sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa để tạo ra một không gian toàn diện bao gồm các cộng đồng chạy bộ trong thực tế và cả trên không gian kỹ thuật số ảo, hướng đến mục tiêu 40 triệu người tham gia vào năm 2025.

5 triệu người hưởng ứng chương trình “Chạy vì đại dương” của adidas và Parley ảnh 1 Những bước chạy Việt Nam đã chinh phục mọi thử thách để đạt được thứ hạng 25 trên toàn thế giới.
Mới đây, adidas và Parley cũng đã bắt tay với REBO cho ra mắt chai thông minh Adidas x REBO phiên bản giới hạn nhằm tiếp tục cuộc hành trình chấm dứt rác thải nhựa đầy tự hào. Sử dụng công nghệ kết nối được gắn trong nắp có khả năng liên kết với ứng dụng adidas Running, chai thông minh sẽ giúp người dùng theo dõi lượng nước thu nạp vào. Đặc biệt, để kỷ niệm sự trở lại của Run for the Oceans, với mỗi chai nước được sử dụng, Mạng lưới Dọn dẹp Toàn cầu của Parley sẽ thu thập một chai nhựa từ các bãi biển và cộng đồng ven biển. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.adidas.com.vn/vi/runfortheoceans.

Tin cùng chuyên mục