5 CLB hàng đầu thế giới trình làng bộ sưu tập áo đấu adidas mới

5 CLB hàng đầu châu Âu và thế giới, gồm: Real Madrid, Manchester United, Arsenal, Bayern Munich và Juventus vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập áo đấu adidas mới ở mùa giải 2021-2022. BST này tái hiện và gợi nhắc những khoảnh khắc đáng nhớ của 5 CLB chắc chắn sẽ không làm các fans thất vọng.
Mẫu áo đấu mới của CLB Man.United.
Mẫu áo đấu mới của CLB Man.United.

BST áo đấu mới gồm 4 mẫu áo được làm từ chất liệu tái chế hiệu năng cao PRIMEGREEN kết hợp với chất vải công nghệ AEROREADY thoát ẩm, giúp các cầu thủ luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái trong mọi điều kiện. 

Real Madrid

Mẫu áo đấu sân nhà của Real Madrid có màu trắng truyền thống, kết hợp hài hòa với màu xanh dương và cam. Mẫu áo được lấy cảm hứng từ quảng trường Plaza de Cibeles - nơi diễn ra màn ăn mừng của các cổ động viên và CLB mỗi khi đội chủ sân Santiago Bernabéu giành danh hiệu. Trong khi đó, mẫu áo sân khách lại ngập tràn cảm hứng nghệ thuật graffiti, một biểu tượng sáng tạo của người hâm mộ ở quận Malasaña. 

2 mẫu áo đấu mùa 21/22 của Real Madrid (từ trái sang phải: sân nhà, sân khách).
Manchester United 

Mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 21/22 vẫn giữ màu đỏ mang tính biểu tượng của "Quỷ đỏ" thành Manchester, nổi bật với họa tiết 3 sọc trắng ở hai bên cánh tay. Với mẫu áo sân khách, "tự hào về nguồn cội" là thông điệp dành cho cổ động viên của MU, mang âm hưởng của một chiếc áo đấu classic vào những năm 90. Áo đấu thứ 3 của MU có sắc màu chủ đạo đen và xanh lam được thiết kế tạo thành ký tự "M" độc đáo theo hiệu ứng monogram. Gam màu vàng lịch sử của MU cũng được tái hiện thông qua các đường sọc cầu vai và logo của nhà tài trợ.

Áo đấu mùa 2021/2022 của Manchester United (từ trái sang phải: sân nhà, sân khách, áo đấu thứ 3).
Arsenal 

Áo đấu sân nhà Arsenal với các mảng màu trắng và đỏ kết hợp cùng chi tiết xanh navy trên cầu vai gợi nhớ về một kỷ nguyên hỏa lực vượt trội của Arsenal. Ở phiên bản dành cho sân khách, mẫu áo được tôn lên màu vàng, ghi dấu những khoảnh khắc thi đấu tuyệt vời của Arsenal đi kèm logo hình khẩu đại bác vô cùng ấn tượng. Áo đấu thứ 3 của Arsenal lấy cảm hứng từ biểu tượng "tia chớp xanh" nổi tiếng, từng xuất hiện trên áo đấu của Arsenal vào năm 1994 và 1995.

3 mẫu áo đấu của Arsenal (từ trái sang phải: sân nhà - sân khách - áo đấu thứ 3).
Bayern Munich

Áo đấu sân nhà FC Bayern Munich có màu đỏ sẫm truyền thống, nổi bật với 5 ngôi sao trên ngực áo - minh chứng cho chức vô địch Bundesliga thứ 30 của FC Bayern Munich, cùng với khẩu hiệu truyền thống "Mia san Mia" sau cổ áo. Mẫu áo đấu sân khách không chỉ là bộ mặt của câu lạc bộ mà còn đại diện cho nơi họ gọi là nhà, được lấy cảm hứng từ Munich Child - một biểu tượng của thành phố Munich. Áo đấu mới thứ 3 được lấy cảm hứng từ những ngọn núi ở Munich. Chiếc áo được thiết kế với tông màu trắng và xanh dương, tượng trưng cho nét văn hóa của xứ Bavarian - nơi nắm giữ những kỷ lục của đội bóng này. Mới đây mẫu áo này đã được ra mắt ở trận tranh Siêu cúp Đức đối đầu với Borussia Dortmund với chiến thắng 3 - 1 nghiêng về FC Bayern Munich. 

3 mẫu áo đấu mới của FC Bayern Munich (từ trái sang phải: sân nhà, sân khách, áo đấu thứ 3).
Juventus

Áo đấu sân nhà của Juventus quay trở lại với những sọc trắng đen cổ điển cũng là họa tiết truyền thống và biểu tượng cho sân nhà của CLB thành Turin. Trong khi áo đấu sân khách có màu đen khá lạ mắt, lấy cảm hứng từ nền âm nhạc điện tử ở Turin với chi tiết 3 sọc chuyển đổi màu sắc. 

2 mẫu áo đấu của Juventus (từ trái sang phải: sân nhà - sân khách)
Ngoài ra, BST áo đấu mới của các CLB còn có bộ mẫu áo Travel. Với thiết kế bắt mắt, các mẫu áo Travel không những mang đến sự thoải mái mà còn tạo phong cách rất riêng cho các cầu thủ khi diện bên ngoài sân cỏ.

Các mẫu áo đấu mới của 5 CLB hiện đang được mở bán chính thức tại cửa hàng trực tuyến của adidas. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/vi/bong_da.

Tin cùng chuyên mục